Cộng đồng LMHT ngán ngẩm với đồ họa "xấu xúc phạm" của LCK năm nay

Riot lại được dịp no gạch từ cộng đồng khi trình diễn một bảng thống số trận đấu và thông báo MVP xấu đau đớn.

LCK mùa xuân 2019 đã diễn ra được hơn 1 tháng và như bạn đọc đã biết, đây là lần đầu tiên LMHT Hàn quốc đánh dấu sự ra mắt của Riot Game với tư cách là nhà sản xuất của LCK. Và tất nhiên, cộng đồng lần này không khỏi nghi ngờ năng lực của Riot khi mà trước đây OGN và SPOTV đã khiến LCK thành công rực rỡ và nhiều người buộc phải đặt câu hỏi về khả năng của Riot Games.

Và lần này, Riot lại một lần nữa bị chỉ trích nặng nề trong khâu tổ chức LCK và nguyên nhân không đâu khác đến từ phần trình bay và đồ họa của bảng thông số trận đấu và thông báo MVP. Cụ thể, cộng đồng LMHT đã đưa ra những hình ảnh so sánh bảng thông báo danh hiệu của LCK với các khu vực khác.

Khu vực LEC

Khu vực LCS ở Bắc Mỹ

Khu vực LPL

Khu vực TCL

Khu vực LMS

Khu vực LCK

LCK do OGN tổ chức

LCK do SPOTV tổ chức

Bảng thống kê trận đấu

1. Chả cần so sánh với đâu xa, cứ nhìn vào OGN với SPOTV tổ chức là thấy cái đồ họa năm nay thực sự là thảm họa.

2. Cái quan trọng nhất là đội nào thắng đội nào thua thì chả thấy ghi. Chả biết lượt về mua xuân có thay đổi gì không chứ thế này thì có mà...

3. Đồ họa xấu đẹp có thể không bàn chứ cái thông báo thắng thua phải có chứ, đưa ra cái thống kê này nọ làm quái gì thế?

4. Dự là thằng cha trưởng ban tổ chức bị ám ảnh với màu tím, nhìn mà xem, màu tím everywhere. Mà đồ họa ấy hả, đám học sinh làm powerpoint còn đẹp hơn.

5. Tôi thấy BTC của CK còn xịn hơn LCK

6. Khu vực 4 làm đơn giản thôi mấy cha nội

7. Tưởng ko ai nói chứ, chắc vụ này chúng ta đều đồng lòng rồi, chả hiểu cha BTC nghĩ gì nữa, có phải dân chuyên nghiệp không vậy

8. Lạy chúa, cái bảng hiển thị còn ko ghi đủ tên đội tuyển, chỉ nhét cái logo với tên viết tắt vô, họ đang làm cái quái gì thế?

9. Lão đạo diễn trả bao nhiêu để ngồi vào cái ghế đó vậy?

10. OGN thì miễn chê rồi, 3D hiệu ứng tung chảo. SPOTV hiệu ứng ít nhưng thiết kế rất đẹp và đầy đủ thông tin hữu ích, còn LCK thì sặc một màu tím nhìn chướng mắt vãi luôn.

11. Tiền bản quyền nhét vô đâu hết rồi mà ra đám của nợ này?

12. Bảng MVP rách nát thảm thương. Chả hiểu MVP với tướng gì, đội nào, tuyển thủ nào. Người ta bình thường share khắp nơi, giờ nhìn cái đống này hết muốn share đi luôn.