Cộng đồng LMHT phát sốt với MVP trận đấu CES vs FL

Suning Gaming của SofM sẽ cùng 4 đội tuyển khác của LPL là Top Esports, JD Gaming, eStar và Victory Five tham gia một giải đấu giao hữu trong thời điểm LPL Mùa Xuân 2020 tạm hoãn lại.
Lịch thi đấu Scrim các đội tuyển LPL: Suning vs Top Esports

Hiện tại, dịch bệnh do Virus Corona gây ra đang có những diễn biến hết sứ khó lường, và đang đặc biệt bùng phát mạnh tại Trung Quốc, khiến cho các sự kiện lớn bao gồm cả LPL Mùa Xuân 2020 phải hoãn lại vô thời hạn. Trước tình cảnh trên, ban tổ chức LPL đã phải lên phương án tạm thời, trình chiếu các trận đấu scrim (luyện tập) giữa các đội tuyển.

5 đội tuyển tham gia các trận đấu scrim này bao gồm: Suning Gaming, Top Esports, JD Gaming, eStar và Victory Five. Các trận đấu scrim này sẽ diễn ra từ ngày 26/2 - 29/2. Sau đây là lịch thi đấu chi tiết của các trận đấu scrim được LPL trình chiếu:

Lịch thi đấu Scrim các đội tuyển LPL: Suning vs Top Esports
LỊch thi đấu và phát sóng các trận đấu scrim của LPL từ 26/2 - 29/2

Suning sẽ thi đấu trong 3 ngày 26, 27, 28 tháng 2. Ở 2 trận đấu đầu tiên, SofM và các đồng đội sẽ phải đối đầu với Top Esports và JD Gaming, 2 đội tuyển đã có tuần thi đấu đầu tiên cực kỳ ấn tượng và đang xếp ở Top đầu bảng xếp hạng LPL.

Cũng trong sáng ngày hôm nay nay, Cục Thể dục thể thao tỉnh Thẩm Dương gửi công văn “Căn cứ yêu cầu của Tổng cục TDTT Quốc gia, trước ngày 30/4, nghiêm cấm tổ chức các hoạt động thi đấu mang tính chất tập trung.” Do đó, rất có thể LPL Mùa Xuân 2020 sẽ phải thi đấu online, hoạt động giao hữu lần này giữa các đội tuyển sẽ bắt đầu và đây được coi là nền tảng để Riot Games Trung Quốc thử nghiệm trước khi chạy giải chính thức.

Các trận đấu scrim của LPL sẽ diễn ra vào các khung giờ 13h00 và 18h00 theo giờ Việt Nam. Link trực tiếp các trận đấu sẽ được Webthethao.vn cập nhật trong những ngày tới.

Thành Hưng