Cộng đồng TikTok lại dậy sóng với clip Chủ tịch cúi đầu trước "cô nhân viên quèn" và cái kết... không thể bất ngờ hơn!

Hoá ra, đây lại là sản phẩm quảng cáo của một tựa game khá kén người chơi tại Việt Nam.

Dạo gần đây, một đoạn phim ngắn với nội dung cực kỳ thú vị có thời lượng hơn 1 phút đang cực kỳ viral trên TikTok. Chỉ với công thức một cú twist “không thể bất ngờ hơn", video đã thành công thu hút sự chú ý của người xem tại nền tảng giải trí này.

Chủ tịch cúi đầu trước "nhân viên quèn" và cái kết cua cực khét!

Nội dung đoạn video ghi lại hình ảnh buổi sáng bình thường tại một công ty lớn tại Nhật Bản. Trong khi hầu hết tất cả các nhân viên của công ty đang cúi đầu chào sếp tổng bước vào, thì ông lại tỏ ra cực kỳ bất ngờ khi nhìn thấy nhân vật này. Thậm chí, nhân vật đó còn khiến ông phải cúi gập người 90 độ, khiến cả công ty không thể sững sờ hơn.

Cứ ngỡ sếp tổng cúi đầu trước chủ tịch hàng “real" như câu chuyện “coi thường chủ tịch và cái kết", nhưng, dù được sử dụng hiệu ứng làm chậm như bộ phim “Cô dâu 8 tuổi", thì nhìn đi nhìn lại, đó vẫn chỉ là “cô nhân viên quèn" trong công ty mà thôi.

Cộng đồng TikTok lại dậy sóng với clip Chủ tịch cúi đầu trước cô nhân viên quèn và cái kết... không thể bất ngờ hơn! - Ảnh 2.

Chủ tịch chào "cô nhân viên quèn" rất kính cẩn

Cộng đồng TikTok lại dậy sóng với clip Chủ tịch cúi đầu trước cô nhân viên quèn và cái kết... không thể bất ngờ hơn! - Ảnh 3.

Cô nhân viên toát ra hào quang của nhân vật chính

Cuối cùng, danh tính của “cô nhân viên quèn" ấy cũng đã được tiết lộ ở cuối đoạn video. Và không ai khác, đó chính là “bà trùm” - người đã giành vô số chiến thắng trước sếp tổng trong tựa game ông đang chơi.

Cộng đồng TikTok lại dậy sóng với clip Chủ tịch cúi đầu trước cô nhân viên quèn và cái kết... không thể bất ngờ hơn! - Ảnh 4.

Ông sếp tổng tỏ ra cực "rén" trước người chiến thắng mình trong game ra ngoài đời thực

Được biết, đoạn phim ngắn này đã được nhà phát hành Blizzard sản xuất để quảng bá cho tựa game Hearthstone con cưng của mình. Được tung ra từ tháng 7.2016, đoạn video quảng cáo này đã thu hút được gần 2 triệu lượt xem tại Youtube và nhận được rất nhiều lời khen từ người xem.

“Quảng cáo tuyệt vời nhất thời đại.”

“Content này xuất sắc quá."

“Tôi mong chờ một đoạn quảng cáo dài hơn nữa đấy nhà phát hành ơi!”

Cộng đồng TikTok lại dậy sóng với clip Chủ tịch cúi đầu trước cô nhân viên quèn và cái kết... không thể bất ngờ hơn! - Ảnh 5.

Đoạn quảng cáo thu về lượt xem khá khủng tại Youtube

Kể từ khi ra mắt, Hearthstone đã khiến người chơi đi từ bất ngờ đến phát cuồng khi lấy bối cảnh từ hai tựa game là World of Warcraft và Warcraft 3 huyền thoại. Cho đến hiện tại, Hearthstone vẫn đang là tựa game Esport theo thể thức đấu bài ăn khách nhất trên thế giới, nhận được vô số sự yêu thích của làng game thủ. Bằng chứng là, tựa game đã tổ chức thành công rất nhiều giải đấu chuyên nghiệp như Gentlemen Cup, Gosu Cup, eLH Cup… với tổng giá trị giải thưởng của mỗi giải đấu có thể lên đến hơn 10.000 đô.

Cộng đồng TikTok lại dậy sóng với clip Chủ tịch cúi đầu trước cô nhân viên quèn và cái kết... không thể bất ngờ hơn! - Ảnh 6.

Dù ra mắt gần 8 năm, Hearthstone vẫn là lựa chọn số 1 của nhiều game thủ

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/cong-dong-tiktok-lai-day-song-voi-clip-chu-tich-cui-dau-truoc-co-nhan-vien-quen-va-cai-ket-khong-the-bat-ngo-hon-20220406194354092.chn