Cộng đồng Valorant cảm thấy thất vọng vì game vẫn chưa có “chế độ khán giả” và “xem lại trận đấu”

Riot Games nên nhanh chóng cập nhật 2 tính năng này.

Một năm sau khi phát hành, Valorant đã trở thành một trong những game FPS phổ biến nhất trên thế giới. Tựa game bắn súng chiến thuật của Riot Game đã thu hút được một lượng lớn người chơi trong năm qua và hiện tại nó đã ghi nhận hơn 15 triệu người chơi hàng ngày. Sự kết hợp độc đáo giữa kĩ năng của Agent và bắn súng khiến tựa game này trở nên khác biệt so với các sản phẩm FPS khác trên thị trường. Riot cũng cố gắng giữ cho Valorant luôn mới mẻ và mang tính giải trí cho người chơi của mình.

Người chơi yêu cầu Valorant có chế độ khán giả và xem lại trận đấu như LMHT

Valorant là game bắn súng chiến thuật 5v5 mà người dùng có thể chơi cùng bạn bè. Thông thường, một trận đấu Unrated hoặc một trận đấu Competitive (Xếp hạng) sẽ mất khoảng 30 đến 40 phút để kết thúc và cũng có thể mất nhiều thời gian hơn. Vì vậy, khi người chơi muốn chơi cùng bạn bè đang trong trận, họ cần phải đợi một khoảng thời gian. Điều này sẽ làm họ khá là bực bội khi phải đợi trận đấu của một người bạn kết thúc. Tuy nhiên, các game thủ cũng đã có ý tưởng về cách giải quyết vấn đề này. Họ đã yêu cầu một chế độ khán giả để họ có thể xem trận đấu của bạn mình trong khi đợi họ ở sảnh.

Cũng tương tự như chế độ khán giả, chế độ xem lại trận đấu cũng rất đáng quan tâm. Chế độ này cho phép người chơi có thể xem lại toàn bộ quá trình thi đấu của mình hoặc bất kì ai trong trận đấu đó để có thể cắt video làm highlight hay rút kinh nghiệm từ trận đấu và thậm chí là kiểm tra xem có người chơi sử dụng hack/cheat trong trận đấu đó hay không.

Hai chế độ đã kể trên đã xuất hiện từ lâu trong LMHT, CS:GO hay các tựa game online nhiều người chơi khác. Chính vì đó Riot Games nên cân nhắc để sớm cập nhật tính năng này, chắc chắn nó sẽ được rất nhiều người chơi ủng hộ.

MỤC LỤC [Hiện]