Cristiano Ronaldo: "Tôi luôn muốn đem điều tốt nhất cho người hâm mộ, nó luôn là vậy với bóng đá còn giờ là Free Fire!"

Sau màn hé lộ hợp tác cùng Free Fire để tạo ra nhân vật Chrono, CR7 đã có những chia sẻ đặc biệt về tựa game này.

Những ngày qua, thông tin Free Fire hợp tác cùng siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới Cristiano Ronaldo đã khiến giới game thủ trầm trồ. Theo đó, tiền đạo của Juventus sẽ là nhân vật mới nhất xuất hiện trong Free Fire với tên gọi Chrono.

Cristiano Ronaldo: Tôi luôn muốn đem điều tốt nhất cho người hâm mộ, nó luôn là vậy với bóng đá còn giờ là Free Fire! - Ảnh 1.

Màn kết hợp giữa Free Fire và CR7 khiến rất nhiều người bất ngờ

Theo đó, nhân vật mang hình tượng CR7 trong game - Chrono được bật mí là một thợ săn tiền thưởng, sở hữu kỹ năng điều khiển thời gian để bảo vệ bản thân. Tuy nhiên chi tiết về nhân vật siêu đặc biệt này vẫn chưa được hé lộ chi tiết.

Còn về phần siêu sao người Bồ Đào Nha, anh chàng cũng đã có màn phỏng vấn ngắn gọn về màn tương hợp khiến cả những fan chân chính cũng phải bất ngờ này.

CR7 nói về màn hợp tác giữa mình và Free Fire

Theo đó, CR7 tiết lộ rằng mình cũng rất thích chơi game trong thời gian rảnh để giải trí. Anh biết Free Fire là một trong những tựa game di dộng nổi tiếng nhất và khi được Garena gửi lời mời hợp tác thì anh đã rất hứng thú.

Ngoài ra, siêu sao người Bồ Đào Nha còn nói rằng mình rất tâm huyết trong việc xây dựng nên Chrono. CR7 còn nói thêm: "Tôi luôn muốn đem điều tốt nhất cho người hâm mộ, nó luôn là vậy với bóng đá, còn giờ là Free Fire!"

Cristiano Ronaldo: Tôi luôn muốn đem điều tốt nhất cho người hâm mộ, nó luôn là vậy với bóng đá còn giờ là Free Fire! - Ảnh 4.

Cùng với nhân vật Chrono, CR7 chính là đại sứ toàn cầu của Free Fire

Rõ ràng màn collab hiếm có giữa ngôi sao hàng đầu của bóng đá đương đại cùng một tựa game di động đình đám sẽ thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ. Dự kiến ngày 19/12 tới đây sẽ là lúc Chrono chính thức xuất hiện trong Free Fire và hẳn sự kiện này sẽ còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón.

Ảnh: Internet

Cristiano Ronaldo: Tôi luôn muốn đem điều tốt nhất cho người hâm mộ, nó luôn là vậy với bóng đá còn giờ là Free Fire! - Ảnh 5.