Crossfire Legends - Vòng quay Hero 12 có đáng "bị ăn gạch" không?

Hãy cùng Gamehub soi chi tiết trọn bộ vật phẩm trong vòng quay VIP tháng 12 nhé.

Vòng quay Hero mới đã chính thức khởi động từ ngày 1.12. Không giống với các vòng quay bá chủ, vòng Hero hấp dẫn người chơi khi mà cứ định kỳ mỗi đầu tháng lại có sự thay đổi các vật phẩm bên trong. Điều này đã tạo nên sức hút riêng cho vòng Hero và cũng vì thế mà các xạ thủ đến hẹn lại lên đứng ngồi không yên. Vòng quay Hero tháng 12 này có gì? Hãy cùng theo dõi các vật phẩm chi tiết.

Lựu đạn cừu

Bên cạnh những loại lựu đạn nghiêm túc, thiết kế sát với thực tế thì CrossFire Legends cũng không thiếu những kiểu lựu đạn với hình dáng dễ thương, vui nhộn và mang đậm chất giải trí như lựu đạn kẹo, lựu đạn bánh trung thu hay mới nhất là lựu đạn cừu của vòng quay VIP tháng 12. Ngoại hình: tròn trịa, màu hồng dễ thương. Sức mạnh: sát thương lớn trên diện rộng. Ngoài ra còn có khả năng biến kẻ địch thành con cừu. Lựu đạn cừu chắc chắn là vũ khí không thể thiếu đối với các xạ thủ cá tính, yêu màu hồng và thích chơi ngông.

Dép tổ ong

Không có nhiều điều để nói về vũ khí cận chiến này bởi vì nó đã quá quen thuộc với người chơi dù chưa chính thức ra mắt trước đó. Mô phỏng kiểu dép phổ biến của người Việt được đưa vào với diện mạo cách tân kèm theo dòng chữ "táng xéo háng" cực chất chơi.

Jack Hammer-Capricorn

Vũ khí tiếp theo thuộc dòng cung hoàng đạo đại diện cho cung Ma Kết. Jack Hammer-Capricorn là shotgun tiêu biểu cho sự vững vàng, thích hợp với Khiêu chiến và zombie. Ngoại hình khá đẹp mắt, kết hợp các chi tiết màu vàng đồng với lớp phủ đen bóng tạo nên tổng thể sang trọng. Và tương tự những vũ khí cung hoàng đạo khác, Jack Hammer-Capricorn cũng có biểu tượng chòm sao của riêng mình được chạm khắc trên thân súng.

M4A1-Glory

Phiên bản M4A1 mới, ngoại hình màu xanh tím đẹp mắt và hiện đại. Trên thân súng được khảm ngọc phát sáng quyến rũ và được khắc chữ Legends, tượng trưng cho vinh dự tối cao. Ngoài ra M4A1-Glory còn có hẳn kill-mark riêng. Về sức mạnh chiến đấu, M4A1-Glory sở hữu uy lực lớn, độ chính xác cao, khả năng xuyên thấu cao và bắn khá êm tay. Thích hợp khi chơi các chế độ Đấu đội, Đặt bom hay Loạn đấu.

AK47-Glory

Có thể nói AK47-Glory là 1 trong những khẩu AK47 có tạo hình đẹp và hoành tráng nhất trong phân khúc rifle phẩm chất tím. Với đặc trưng của dòng Glory: màu sắc xanh tím pha bạc sang trọng và quyến rũ với viên ngọc phát sáng xanh được khảm trên thân súng. Ngoài ra lưỡi lê cận chiến với kiểu dáng uốn cong là một điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho vũ khí này. Sát thương lớn, độ chính xác cao và tốc độ thay đạn nhanh là những ưu điểm của AK47-Glory trong chiến đấu.

Golden Shark

Goldern Shark sở hữu thiết kế khá dị, khác biệt so với mặt bằng chung vũ khí. Thân hình đồ sộ, phần báng súng và thân súng phá cách, chi tiết hộp đạn tròn quen thuộc của dòng shotgun AA12. Nòng súng được đặt trong 1 bộ phận đặc biệt có gắn hàng tá các lưỡi dao bên trong như hàm răng của cá mập và cách thức tấn công được mô phỏng theo những phát cắn của loài cá mập.

Sức mạnh của Golden Shark thể hiện rõ rệt nhất trong chế độ zombie và PVE khi các chỉ số đều được tăng cường như sát thương cực lớn, khả năng tiêu diệt mục tiêu diện rộng, càn quét siêu khủng và đặc biệt là khả năng cận chiến ấn tượng. Gatling-Bastion Gatling-Bastion là đại diện VIP đầu tiên của dòng 6 nòng Gatling, đồng thời cũng theo đuổi phong cách 2 tay 2 súng. Gatling-Bastion có ngoại hình cực ngầu và hầm hố, thiết kế của súng dựa theo phong cách áo giáp của tộc Orcs quen thuộc trong Warcraft.

Về sức mạnh, Gatling-Bastion sở hữu những thông số vượt trội. Uy lực lớn, độ xuyên thấu cao, độ ổn định cao là những điểm nổi bật nhất của Gatling-Bastion. Ngoài ra, với 2 khẩu súng ra đạn đồng loạt cũng sẽ nâng cao độ chính xác. Trong chế độ sinh hóa và PVE, Gatling-Bastion cũng được tăng cường thêm sát thương và số lượng đạn bình thường đã khủng sẽ còn khủng hơn, đúng với thế mạnh của dòng MG. Barrett-Transformers

Biến thể mới của sniper Barrett theo phong cách Transformers quen thuộc. Các chi tiết từ thân súng, báng súng, ống kính ngắm, nòng súng đều mang hơi thở của tương lai hiện đại. Tổng thể được thiết kế hầm hố và sang trọng với tông màu sáng bạc sắc lạnh, kèm theo hiệu ứng tia sét tỏa ra khắp thân súng. Nổi bật nhất là đôi mắt quái vật phát sáng xanh bí ẩn. Barrett-Transformers gây ấn tượng bởi sát thương khủng, bắn êm và rất chính xác. Ngoài ra khẩu sniper VIP này còn sở hữu kill-mark riêng cực đẹp cùng những lợi ích bổ sung trong chiến đấu.