Crown gây thất vọng, CLG phải mời Pobelter trở lại thi đấu! - eSports

Crown giờ sa sút so với thời vẫn thi đấu ở Hàn quá nhiều khiến cho CLG phải gọi Pobelter quay trở lại lấp tạm vị trí đang tỏ ra quá yếu trong đội hình.

Vậy là sau 4 tuần đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên cá nhân tại Team Liquid, cuối cùng Eugene “Pobelter” Park đã chuẩn bị trở lại thi đấu LCS mùa Xuân 2020 trong một màu áo mới. Ngày 20/2 vừa qua tổ chức CLG đã thông báo trên Twitter của mình về việc chiêu mộ Pobelter về đảm nhiệm vị trí đường giữa của đội kể từ tuần thi đấu thứ 5 tới đây. Đây là lần thứ 2 tuyển thủ này chơi cho CLG, kể từ mùa Hè năm 2015.

CLG mid

Pobelter tái ngộ CLG sau nhiều năm

Pobelter sẽ thay thế cho tuyển thủ Hàn Quốc Lee “Crown” Min-ho, người đã sa sút phong độ trong suốt 4 tuần thi đấu vừa qua. Cựu ngôi sao của SSG đang là người bị hạ gục nhiều nhất cũng như KDA thấp nhất trong số tất cả các tuyển thủ đường giữa tại LCS mùa Xuân 2020. Ngoài ra khả năng gây sát thương của anh chàng này cũng rất đáng thất vọng so với chính bản thân anh mùa giải trước khi còn khoác áo Optic Gaming. Pobelter được biết tới như là một tuyển thủ luôn thi đấu khá ổn định ở khu vực đường của mình, kể cả khi phải chia sẻ tài nguyên cho các chủ lực khác của đội. Những đồng đội cũ của anh đều giành những lời rất tốt về Pobelter, trong đó có cả xạ thủ huyền thoại của Bắc Mỹ Yiliang “Doublelift” Peng. Doublelift còn từng xếp Pobelter vào vị trí một trong 4 người chơi đường giữa hay nhất khu vực Bắc Mỹ năm 2019. Pobelter có thể không phải là một giải pháp lâu dài, nhưng với kinh nghiệm dạn dày thì người ta kì vọng anh sẽ giúp ích được CLG trong thời điểm đội tuyển giàu truyền thống bậc nhất Bắc Mỹ đang tương đối bế tắc như hiện tại.

Sneaky cho rằng người chơi phàn nàn về độ khó của Aphelios là do...lười tìm hiểu!
Với nhiều dẫn chứng về số liệu cũng như một tướng khác tương tự là Ekko được đưa ra, thánh "trap" Sneaky cho rằng tướng Aphelios không phải là "phế vật".

Tuy nhiên sự trở lại của Pobelter được dự đoán là không mấy suôn sẻ khi đối thủ đầu tiên mà anh đối mặt sẽ là Cloud9 – đội hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng với thành tích bất bại đáng ngưỡng mộ. Trận đấu giữa CLG vs C9 sẽ diễn ra vào thứ 7, ngày 22/2 tới đây.

Số lượng tuyển thủ Đan Mạch tại LCS đang gấp 4 lần so với LEC!!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e