CS:GO: DreamHack Masters Marseille 2018 - Astralis nâng cao chiếc cúp vô địch đầu tiên trong năm

Astralis hạ gục Navi lên ngôi vô địch, MVP xứng đáng giành cho gla1ve.

Trước đó, Astralis đã hạ gục nhà đương kim vô địch Fnatic góp mặt vào chung kết của giải DreamHack Masters. Trong khi đó Navi là cái tên còn lại giành chiếc vé vào chung kết sau chiến thắng áp đảo Gambit với tỉ số 2-0 ở vòng bán kết. Những gì s1mple thể hiện vẫn chưa đủ để đánh bại Astralis, gla1ve vẫn chứng tỏ anh là IGL số một trong CSGO chuyên nghiệp sau khi giành chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Navi.

DreamHack Masters Marseille 2018 - Astralis nâng cao chiếc cúp vô địch đầu tiên trong năm

Ở map thi đấu đầu tiên Nuke, Astralis nhập cuộc vô cùng mạnh mẽ với round pistol chiến thắng một cách dễ dàng. Sau 2 round eco, Astralis có cho mình chiến thắng tiếp theo ở round đấu fullbuy mà không mất đi quá nhiều súng. 

Sau khi thắng 5-0, bằng một pha xử lí tốt đến từ S1mple, Navi đã giành cho mình được round thắng xứng đáng. Astralis yếu tiền trong round đấu sau đó khiến họ phải forcebuy. Nhưng Astralis đã xuất sắc khi bảo vệ thành công bomb site của mình kết thúc round đấu với tỉ số 6-1. Các round đấu tiếp theo Astralis thể hiện xuất sắc khả năng chơi ở CT side của mình, kết thúc goodhalf với tỉ số 13-2. Navi có lẽ đã hết hi vọng trong map thi đấu đầu tiên do Astralis pick.

s1mple vẫn thể hiện trình bắn số 1 của mình tại CS:GO

s1mple là một tài năng trẻ với tay cực to

Sang T side, Astralis lại một lần nữa thể hiện khả năng bắn pistol cực kì tốt, IGL gla1ve đã kết thúc round đấu bằng một pha headshot, tỉ số trận đấu được nâng lên 14-2. Nhưng bất ngờ ở round đấu tiếp theo, S1mple đã giết được 2 người ở bombsite B chỉ với khẩu DE giáp 1 , tỉ số là 3-14 cho Navi ! Ở round đấu tiếp theo Navi đã không bảo vệ được bombsite của mình, thua keyround Navi đành phải dừng lại ở map thi đấu Nuke với tỉ số 16-4 dành cho Astralis.

Trong map thi đấu thứ hai, map pick của team Navi. Trong round đấu pistol, Navi đã bỏ hoàn toàn bombsite B để retake.  Denis "electronic" Sharipov đã có một tình huống xử lí tuyệt vời với 3 mạng giúp cho Navi chiến thắng round pistol đầu tiên. Round đấu thứ 3, Edward đã thi đấu không tốt giúp cho Astralis chiếm được bombsite B dễ dàng rút ngắn tỉ số thành 1-2. Nhưng sau đó họ lại thua liên tiếp 2 round đấu, tỉ số là 4-1 cho Navi.

DreamHack Masters Marseille 2018 - Astralis nâng cao chiếc cúp vô địch đầu tiên trong năm 

Thông số trận đấu

Hết tiền, Astralis đành phải forcebuy nhưng bất ngờ device xử lí cực kì xuất sắc ở bombsite A với tình huống quadra-kill đem lại chiến thắng 2-4 cho Astralis, ngay sau đó đội trưởng gla1ve lại một lần nữa xử lí tuyệt vời với tình huống 1vs3 trong bombsite B giành lấy keyround quan trọng cho Astralis tỉ số là 3-4.

Sau giờ nghỉ, s1mple đã tỏa sáng với pha bắn quad-kill bằng khẩu súng P250 của mình tỉ số là 7-9 cho Navi. Khi trận đấu trở về thế cân bằng 9-9 thì Astralis giành chiến thắng cho mình với tình huống retake bombsite tốt. Cuối cùng trận đấu được kết thúc bằng phát súng kết liễu s1mple của gla1ve, Astralis lên ngôi vô địch trong giải đấu CS:GO DreamHack Masters Marseille 2018 !!!