CSGO: EUnited sa thải huấn luyện viên "osorandom" sau khi bị cáo buộc quấy rối

Huấn luyện viên của EUnited đã chính thức bị sa thải vì cáo buộc quấy rối "tình cảm" một nữ thiết kế tự do.

Sophie Liddell - một phụ nữ làm nghề thiết kế đồ họa tự do, vừa qua đã lên tiếng cáo buộc "osorandom" về hành vi quấy rồi của anh này.

Cụ thể, anh chàng huấn luyện viên của EUnited này đã gửi cho Sophie một tấm ảnh "có xu hướng khiêu gợi không trong sáng". Ngay lập tức "osorandom" đã lên tiếng xin lỗi trên Twitter cá nhân và nói rằng đây chỉ là một sự cố ngoài ý muốn.

Tuy nhiên, Sophie đã lên tiếng rằng đây không phải là sự cố và cô cảm thấy việc này là rất thiếu tôn trọng. Cô cho biết rằng lần cáo buộc này như là lời cảnh cáo đến "osorandom" để anh chàng huấn luyện viên gốc Mỹ này không tái phạm thêm lần nào nữa.

Tuy nhiên mọi việc lại không hề đơn giản đối với "osorandom", sau khi bị cáo buộc về hành vi không mấy hay ho của anh bị ohanh phui. Anh chàng huấn luyện viên của EUnited này đã chính thức bị sa thải. Và cũng chính đại diện của EUnited cũng đã lên tiếng về vấn đề sa thải nhân sự này trên Twitter của EUnited.

Ngay sau đó, "osorandom" đã thiết lập tài khoản Twitter của mình về chế độ riêng tư và xóa hết các chức danh, danh hiệu liên quan đến EUnited. Sophie ngay sau đó cũng từ chối bình luận về thông báo sa thải của EUnited.