Cứ ngỡ hậu ly hôn đường ai nấy đi, cặp đôi streamer tai tiếng nhất nhì Trung Quốc lại dẫn nhau ra toà vì khoản nợ hơn 43 tỷ

Nam streamer Xiao Ku không thể làm gì khác ngoài chấp nhận phán quyết của toà án.

Nhắc đến nam streamer Xiao Ku và nữ streamer Qiao Mei, hẳn dân mạng Trung Quốc sẽ lập tức nghĩ đến đôi vợ chồng drama nhất trong giới streamer. Cả hai đều là streamer khá nổi tiếng, quen nhau trong những buổi phát sóng trực tiếp và nhanh chóng tiến đến đến hôn nhân, đón con gái đầu lòng.

Cứ ngỡ hậu ly hôn đường ai nấy đi, cặp đôi streamer tai tiếng nhất nhì Trung Quốc lại dẫn nhau ra toà vì khoản nợ hơn 43 tỷ - Ảnh 1.

Xiao Ku và Qiao Mei từng là cặp vợ chồng trong giới streamer được nhiều người ngưỡng mộ

Tuy nhiên, sau khi kết hôn, Qiao Mei lại phát hiện Xiao Ku đang có dính dáng đến người phụ nữ khác cho nên cô đã quyết định đâm đơn ly hôn. Cứ tưởng như sau tất cả sẽ đường ai nấy đi, mạnh ai nấy sống nhưng câu chuyện của cặp đôi này đã không diễn ra như vậy.

Qiao Mei rời Douyu do không thể đáp ứng hết với những quy định khắt khe của nền tảng này, Xiao Ku cũng xao nhãng công việc streamer livestream ngoài trời tại Huya. Nhưng những mâu thuẫn và tranh chấp giữa hai người vẫn tiếp tục, khiến hai vợ chồng từng chung chăn gối phải lại dẫn nhau ra tòa để tranh chấp sau ly hôn.

Cứ ngỡ hậu ly hôn đường ai nấy đi, cặp đôi streamer tai tiếng nhất nhì Trung Quốc lại dẫn nhau ra toà vì khoản nợ hơn 43 tỷ - Ảnh 2.

Hạnh phúc chưa bao lâu thì hai streamer khá nổi tiếng này quyết định ly hôn

Cụ thể, nam streamer Xiao Ku chia sẻ trong buổi phát sóng gần đây tại Huya: “Sau khi bản án đầu tiên yêu cầu tôi phải bồi thường cho gia đình vợ cũ là Qiao Mei 12 triệu tệ (khoảng 43 tỷ đồng), thì tôi đã thuê một luật sư khác với giá siêu siêu đắt nhưng kết quả cũng chẳng thể thay đổi được”.

Cứ ngỡ hậu ly hôn đường ai nấy đi, cặp đôi streamer tai tiếng nhất nhì Trung Quốc lại dẫn nhau ra toà vì khoản nợ hơn 43 tỷ - Ảnh 3.

Nam streamer tiết lộ diễn biến vụ kiện tụng với vợ cũ

Sau đó, nam streamer cũng chia sẻ lý do vì sao sau khi ly hôn lại phải trả cho nhà vợ số tiền khổng lồ này: “Khi tôi đang trò chuyện với mẹ của Qiao Mei và tôi muốn ly hôn trong hòa bình thì mẹ cô ấy đã yêu cầu tôi trả lại tất cả số tiền đã vay mượn để mua xe. Tôi đã đồng ý, nhưng do đó cũng là một con số lớn, nên tôi sẵn sàng trả tiền lãi để gia hạn thời gian”.

Với khoản tiền bồi thường 12 triệu tệ, trong đó có 8,4 triệu là tiền mua xe Xiaoku tính toán căn cứ cho khoản phạt 12 triệu này và cho biết: 12 triệu là 8,4 triệu tiền xe (khoảng 30 tỷ đồng), còn lại 3,8 triệu tệ (khoảng 13 tỷ đồng) là tiền lãi và các chi phí sinh hoạt khác.

Cứ ngỡ hậu ly hôn đường ai nấy đi, cặp đôi streamer tai tiếng nhất nhì Trung Quốc lại dẫn nhau ra toà vì khoản nợ hơn 43 tỷ - Ảnh 4.

Nam streamer sẽ phải trả khoản nợ khổng lồ vì vay mượn mua xe sang

“Bởi đoạn nói chuyện của tôi và mẹ Qiao Mei đã bị ghi âm lại. Nên bỗng nhiên trở thành ‘con nợ' của gia đình này. Bằng chứng đầy đủ, nên tôi nghĩ có lẽ nên buông xuôi kiện tụng, cố gắng làm việc để trả nợ thôi” - nam streamer buồn bã chia sẻ với người theo dõi.

Ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/cu-ngo-hau-ly-hon-duong-ai-nay-di-cap-doi-streamer-tai-tieng-nhat-nhi-trung-quoc-lai-dan-nhau-ra-toa-vi-khoan-no-hon-43-ty-20220416165638411.chn