Cùng xem lại 5 điểm nhấn đáng nhớ của GAM tại Chung Kết Thế Giới 2017

GAM 2017 thực sự để lại nhiều điểm nhấn trong lòng người hâm mộ

Sau 2 năm, binh đoàn áo vàng đen lại một lần nữa trở lại với một kỳ Chung Kết Thế Giới. Ngoài trừ Levi thì 6 trên 7 thành viên còn lại đều là những con người mới. Hãy cùng game8 điểm lại những điều đáng nhớ nhất mà GAM đã làm vào kỳ chung kết thế giới 2 năm về trước nhé.

1. Chiến thuật đổi đường siêu dị, hỗ trợ cầm thiêu đốt thay tốc biến.

Từng cực kỳ thông dụng vào năm 2015, chiến thuật đổi đường đã bị Riot neft không thương tiếc với hàng loạt những thay đổi về Trụ. Thế nhưng GAM đã mang nó quay trở lại với kỳ chung kết thế giới năm đó khi đưa Noway- Nevan lên đường trên còn Galio đi xuống đường dưới. Dường như cảm thấy chưa đủ dị, GAM thậm chí còn cho Lulu của Nevan cầm thiêu đốt thay vì tốc biến.

GAM áp dụng lại chiến thuật gần như đã thất sủng

2. Levi đạt lv6 với con bài Nocturne ngay phút thứ 5

Trong trận gặp FNC, bên cạnh việc sử dụng chiến thuật đổi đường thì GAM còn mang đến sự bất ngờ khi khiến Nocturne đạt lv6 ngay phút thứ 5. Cụ thể thì thay vì ra đường farm, Galio đã đi cùng và hỗ trợ Nocturne farm rừng và quái, tạo điều kiện cho người đi rừng của GAM lên cấp từ rất sớm.

Thế này ai chơi với anh ?

3. Pha mất PENTAKILL đầu tiền của Noway.

Trong những phút cuối cùng, con bài Tristana của Noway liên tục hạ gục từng thành viên của FNC và đạt Quadrakill. Đáng tiếc khi chỉ còn Caps, Optimus đã có một màn dịch chuyển, tốc biến và cướp luôn cái mạng này trước mặt Noway. Không rõ anh chàng xạ thủ có bị ảnh hưởng gì hay không nhưng từ đó đến nay Long Tứ cũng ko có được một pha Penta nào nữa.

Pha cướp pen rất lạnh lùng của thủ lĩnh Optimus

4. Quét sạch và suýt chút nữa đánh bại LongZhu

Quả thật GAM đã gây bất ngờ lớn cho người hâm mộ khi thi đấu sòng phẳng với LongZhu trong trận đấu lượt về. Họ thậm chí đã quét sạch và có được 1 đường vào phút thứ 35. Đáng tiếc những quyết định sai lầm cùng sự xuất sắc của đương kim vô địch LCK đã khiến GAM thất bại ở ván đấu này.

Gam đã rất gần chiến thắng trước LongZhu

5. Pha xoáy hụt của Optimus

Một trong những ký ức đáng buồn năm đó có lẽ là pha xử lý lỗi của Orianna trong tay Optimus. Mặc dù không thể đổ lỗi hoàn toàn cho người chơi đường giữa của Gam, nhưng quả thật pha xoáy hụt Optimus đã hủy đi cơ hội lật ngược trận đấu của đội tuyển áo vàng đen.

Gam 2019 được đánh giá là mạnh hơn so với đội hình năm 2017. Trước mắt họ sẽ là hai đối thủ rất mạnh là FPX- đương kim vô địch Trung Quốc và J-Team-đương kim vô địch Đài Loan. Hãy cùng game8 ủng hộ GAM trong hành trình chinh phục chung kết thế giới năm nay nhé.