Cựu HLV cCarter gia nhập làng PUBG chuyên nghiệp, chiêu mộ thành viên cho team SKT T1

Đội tuyển thể thao chuyên nghiệp SKT Telecom T1 đang muốn lấn sân sang mảng PUBG và bước đi đầu tiên của họ là đưa huấn luyện viên cCarter lên làm huấn luyện viên chính cho cả đội.

Vào ngày 20/4 vừa qua theo giờ địa phương, đội tuyển thể thao chuyên nghiệp SKT Telecom T1 vửa đăng thông báo bắt đầu chiêu mộ thành viên cho đội tuyển PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG). Có vẻ như SKT T1 có ý định tham gia thi đấu vào thời điểm nửa sau của mùa giải và để chuẩn bị cho điểu đó họ đang lên kế hoạch bổ sung tuyển thủ để tạo dựng những mảnh ghép đầu tiên của đội hình.

SKT T1 đang muốn tạo nên một thế lực mới tại lĩnh vực PUBG

Những ứng cử viên có mong muốn đăng ký và tham gia thi đấu có thể gửi đơn xin ứng tiễn qua email [email protected], thời hạn đăng ký kéo dài từ ngày 24 tháng 4 đến 9 tháng 5. Người đăng ký phải từ đủ 18 tuổi trở lên và phải có đủ khả năng tham gia thi đấu và tranh tài khắp thế giới, có lẽ trong khoảng thời gian sắp tới đây sẽ là cơ hội để rất nhiều tuyển thủ có trình độ cao tại bộ môn PUBG có cơ được thể hiện mình trong màu áo của SKT.

SKT đã khẳng định tên tuổi của mình tại bộ môn Liên minh huyền thoại

Bên cạnh đó cựu huấn luyện viên của team SKT T1 team Liên Minh Huyền Thoại là cCarter đã được chuyển sang làm công tác huấn luyện cho đội tuyển này. Nếu nhìn vào những năm tháng gắn bó khá thành công của vị huấn luyện viên này thì có lẽ hy vọng mà người hâm mộ đang đặt lên vai vị thuyền trưởng này để có thể đem lại thành công cho team PUBG của SKT T1.

Huấn luyện viên cCarter (phải) đã giành được rất nhiều thành công với cương vị là HLV trưởng của team SKT T1

Vậy là huấn luyện viên cCarter đã quyết định được bước đi tiếp theo của mình sau khi chia tay với đội tuyển SKT T1 vào tháng 11 năm ngoái, với tất cả sự chân thành, chúc cho anh luôn đạt được thành công trên những chặng đường kế tiếp.