Đại diện Star Craft II Việt Nam - MeoMaiKa hiên ngang bước vào CK WESG khu vực Đông Nam Á

MeoMaiKa là một trong những hạt giống có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch ở hạng mục Star Craft II - Vòng CK Đông Nam Á của giải đấu WESG...

Nhập cuộc đầy tự tin, ngay ngày thi đấu đầu tiên - Trần Hồng Phúc - Vận động viên eSports được biết đến với cái tên MeoMaiKa đã làm chấn động giới Star Craft II tại Việt Nam cũng như Đông Nam Á.

Với 4 chiến thắng liên tiếp, MeoMaiKa phăng phăng trên con đường tiến đến ngôi vô địch ngay từ ngày thi đấu đầu tiên. Trả lời phỏng vấn, MeoMaiKa cho hay: "Các đối thủ hầu hết đều dưới tầm chiến đấu với mình, cho dù họ đã có nhiều lối đánh khác nhau. Nhưng nhìn chung, mình đến đây là để vô địch!"


Trần Hồng Phúc - MeoMaiKa với phong thái đầy tự tin: "Mình đến đây là để vô địch!"

Tuy nhiên, trong trận chung kết, khi mà phong độ của MeoMaiKa chói sáng ngay từ khi nhập cuộc, ít ai có thể ngờ rằng, đối thủ của anh EnDerr tới từ Philippines đã có thể "lật kèo" thành công và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2.


MeoMaiKa (Việt Nam) trên sân khấu thi đấu cùng EnDerr (Philippines)

Sau trận đấu, MeoMaiKa bần thần chia sẻ:" Mình bị viêm A-mi-đan, việc BTC để luồng khí lạnh thẳng vào mình khiến mình liên tục bị cóng tay, khó thở, đổ mồ hôi tay điều đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến lối chơi của mình, quá đáng tiếc. Dù sao cũng chúc mừng EnDerr đã chiến thắng!".

Quả thật, đây không hề là một câu chống chế, trên khán đái, ngước lên màn hình theo dõi, chúng tôi liên tục thấy MeoMaiKa có biểu hiện vã mồ hôi, khó thở và uống nước liên tục, khuôn mặt anh chàng này tỏ ra hết sức căng thẳng. Ngay cả khi trả lời phỏng vấn, đôi lúc MeoMaiKa vẫn phải dừng lại để hắng giọng cho khỏi đặc cổ.

Để mất chức vô địch đầy đáng tiếc, MeoMaiKa tuy không thể đem về thành tích tốt nhất cho đoàn Việt Nam tham dự giải đấu, tuy nhiên ngôi vị á quân cũng để anh và những người đồng hương - Revolution (CS:GO nam) có suất tham dự CKTG WESG diễn ra vào tháng 03/2019 tại Trung Quốc. Xin chúc cho MeoMaiKa sẽ đạt được thành tích cao nhất tại giải đấu. Đừng quên theo dõi chung kết CS:GO nam ngày mai giữa 2 đội Alpha Red (Thái Lan) và TNC (Philipinnes) trên sóng VTVplay Esports nhé.

Link fanpage: https://www.facebook.com/VTVplay/