Đại thắng T1 2 lần liền, Peanut tự tin: “HLE là 1 đội mạnh đến mức không ai có thể ngó lơ”

Sau GEN, HLE đang là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch LCK Mùa Hè 2024.

Hanwha Life Esports đã thắng thuyết phục T1 2-0 vào hôm qua (20/5) tại Tuần 5 vòng bảng LCK Mùa Hè 2024. Bất bại cả năm trận gần nhất, HLE đang hiện diện ở vị trí thứ hai trên BXH xếp sau ĐKVĐ Gen.G. Giống như trận đấu cách đây một tuần, Peanut lại sắm vai “kép chính” trong thắng lợi trước đội tuyển cũ T1. Trong lần đầu tiên sử dụng Zyra ở một trận đấu chính thức, đội trưởng của HLE đã dẫn dắt đội đến với chiến thắng và giành luôn Player of the Game (POG) ván 2. Trả lời phỏng vấn sau trận, Peanut nói: “Chúng tôi đã giành chiến thắng trong cả hai loạt trận trước T1. Khi nhìn vào cả mùa giải dài đằng đẵng, nó rất tích cực. Tôi rất vui vì hôm nay chúng tôi đã thắng 2-0.

T1 luôn như vậy nhưng họ là một đội cực mạnh. Không có gì lạ nếu họ có thể thua bất cứ lúc nào. Khi nhắc đến các đội mạnh người ta nghĩ ngay đến T1 và GEN. Nhưng vì (chúng tôi) đã thắng (T1) ở lượt đi nên việc cấm chọn hôm nay rất dễ dàng. (Nó khiến cho việc) chơi game bớt gánh nặng hơn” – Peanut nói thêm.

HLE đã thắng áp đảo T1 trong ván 1 khi thể hiện sức mạnh đồng đội khủng khiếp trong một tình huống không mấy thuận lợi. Peanut giải thích: “Đối thủ lựa chọn (đội hình) mạnh hơn ở giai đoạn đầu game. Vì có thể lăn cầu tuyết nên chúng tôi đã thua early nhưng lại giải quyết game đấu bằng những pha giao tranh và phối hợp ở mid. Nó diễn ra đúng như những gì chúng tôi đã chuẩn bị. Trên thực tế, nửa trên bản đồ lẽ ra phải khó khăn hơn. Nhưng chúng tôi đã thua ít và bản thân tôi đã khắc chế được Nidalee ở giai đoạn đầu và có được vài điểm hạ gục.

Sau khi dành lời khen cho Doran, đội trưởng cũng nhận xét về phong độ tập thể HLE: “Phong độ của cá nhân tôi đã được cải thiện. Thành tích chung của cả đội cũng khá hơn. Vì tôi đang ở trạng thái mà việc kết hợp với những người đi đường trở nên dễ dàng hơn nên tôi có thể chơi theo nhìu cách khác nhau.” Peanut cho biết thêm: “Màn trình diễn hôm nay (của HLE) tốt hơn trận đấu với T1 ở lượt đi. Nếu giữ được phong độ hiện tại, chúng tôi sẽ có khả năng cạnh tranh.” Sau đây, HLE (8-2) sẽ có liền ba trận đấu khó khăn phía trước gặp lần lượt Kwangdong Freecs (5-5), Dplus KIA (7-3) và KT Rolster (5-4).

Nhưng vào lúc này, thật khó để khiến cho HLE đánh mất sự tự tin mà họ đã dày công tạo dựng từ đầu mùa. “Chúng tôi là một đội mạnh đến mức không ai có thể ngó lơ. Chúng tôi sẽ làm tốt mà không mắc bất cứ sai lầm nào giống như những gì mà chúng tôi đã chuẩn bị từ trước đến nay.