Đắm đuối với nhan sắc của nữ MC Trung Quốc xinh đẹp tại CFPL Season 13

Đã tìm ra Info của nữ MC Trung Quốc xinh đẹp bình luận cùng huyền thoại 70kg tại CFPL season 13

Nếu có theo dõi những buổi tường thuật các trận đấu của đại diện Việt Nam - Eva Team tại CFPL season 13, chắc hẳn bạn sẽ rất ấn tượng với dàn MC nữ xinh đẹp và cực kì nổi bật mà giải đấu này mang lại. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình hoàn hảo, ít ai biết được những cô gái xuất hiện tại đấu trường cao nhất của Đột Kích Trung Quốc đều từng có xuất phát điểm là những game thủ Đột Kích chuyên nghiệp.

Trong số những nữ MC đã lên sóng, cô nàng bình luận cùng huyền thoại "70kg" vào ngày 12/8 vừa qua thực sự đã tạo nên cơn sốt và thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng game thủ Việt

Cô nàng MC ngồi cạnh "70kg" được cộng đồng mạng chú ý rất nhiều

Liu Ja hay Little K là cô nàng MC đang được cộng đồng Đột Kích Việt Nam tìm kiếm rất nhiều. Sinh năm 1998, Liu Ja từng từng là một game thủ Đột Kích chuyên nghiệp trước khi trở thành MC của hạng đấu cao nhất của Đột Kích Trung Quốc



Tiếp xúc với Đột Kích từ năm 13 tuổi và có hơn 7 năm gắn bó với tựa game này, Liu-Ja từng gây bất ngờ cho cộng đồng Đột Kích Trung Quốc khi giành ngôi quán quân tại một giải đấu ở Quảng Tây vào năm 2013 cùng với đó là trở thành nữ thần của cuộc thi CFGirl tại đây. Chưa dừng lại ở đó, cô gái này luôn luôn gây sốc với tất cả mọi người mỗi khi chơi game khi sở hữu với sự lạnh lùng và quyết đoán ở mức đáng sợ. Ngay cả huyền thoại Đột Kích Trung Quốc - 70kg cũng hoàn toàn bị "choáng" khi nhìn Little K có được gần 70 mạng trong 1 trận đấu Đột Kích Chuyên nghiệp Trung Quốc.




Được cộng đồng Đột Kích Trung Quốc mệnh danh là Nữ hoàng AK và là MC trẻ nhất trong danh sách những người tham gia bình luận tại CFPL season 13, với kinh nghiệm chơi game cũng như kinh nghiệm làm MC tại CFPL-D cùng IEM, Liu Ja được đánh giá cao ở khả năng phân tích và phán đoán các tình huống.



Những thông tin về giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp Trung Quốc và hành trình của đại diện Việt Nam - Eva Team tại đây sẽ được cập nhật liên tục và đầy đủ trên trang chủ và Fanpage của Đột Kích, các bạn hãy chú ý theo dõi.