Dàn streamer Việt sửng sốt trước livestream đỉnh cao của bà Nguyễn Phương Hằng: Người khen xô đổ mọi kỷ lục, người cảm thấy mất hết động lực

Streamer số 1 Việt Nam cả về sức hot lẫn độ giàu có là đây chứ đâu nữa!

Bà Nguyễn Phương Hằng đã thực sự khiến dân mạng nước nhà điên đảo với buổi livestream kỷ lục tối ngày 25/5 vừa qua. Theo đó, trong buổi livestream của mình thì nữ đại gia này đã thu về con số kỷ lục với gần 500 nghìn người xem trực tiếp trên nhiều kênh phát sóng.

Gần nửa triệu người xem trực tiếp livestream của bà Hằng theo 2 nền tảng chính là Facebook và YouTube. Theo đó, 2 fanpage CEO Nguyễn Phương Hằng và Trường Đua Đại Nam thu về hơn 300 nghìn người xem ở cùng một thời điểm và kênh YouTube Trường Đua Đại Nam cũng có đến hơn 160 nghìn "mắt". Đây thực sự là con số kỷ lục mà chưa có streamer nào tại Việt Nam có thể phá vỡ.

Dàn streamer Việt sửng sốt trước livestream đỉnh cao của bà Nguyễn Phương Hằng: Người khen xô đổ mọi kỷ lục, người nói mất động lực vì quá đỉnh cao - Ảnh 1.

Trên fanpage CEO Nguyễn Phương Hằng đã có đến gần 230 nghìn người xem, đây cũng là kỷ lục người xem live cùng thời điểm trên Facebook Việt

Trước buổi livestream vô tiền khoáng hậu của bà Hằng, nhiều streamer Việt đã có các động thái rất khác nhau. Đa số đều vô cùng nể phục và xem đây là kỷ lục chưa từng có.

Chim Sẻ Đi Nắng xác nhận những kỷ lục livestream trước đó đều đã bị xô đổ bởi bà Hằng

Là cái tên số 1 của AOE Việt Nam và cũng từng là người nắm giữ kỷ lục livestream hơn 76 nghìn người xem trực tiếp vào năm 2019 nhưng Chim Sẻ Đi Nắng xác nhận thành tích của bà Nguyễn Phương Hằng đã xô đổ mọi kỷ lục trước đó.

Streamer sinh năm 1996 này còn đăng tải hình ảnh đang theo dõi bà Hằng livestream qua màn ảnh nhỏ. Đó mới thấy sức hút của nữ đại gia này không chỉ khiến cư dân mạng theo dõi sát sao mà làng game cũng không thể bỏ lỡ.

Dàn streamer Việt sửng sốt trước livestream đỉnh cao của bà Nguyễn Phương Hằng: Người khen xô đổ mọi kỷ lục, người nói mất động lực vì quá đỉnh cao - Ảnh 2.

Chim Sẻ Đi Nắng xác nhận kỷ lục livestream của bà Hằng đã phá vỡ mọi kỷ lục

BLV Hoàng Luân cảm thán livestream quá đỉnh cao khiến mình mất đi động lực stream

Cùng ý kiến với Chim Sẻ Đi Nắng, BLV Hoàng Luân - người nổi tiếng nhất nhì của làng LMHT Việt Nam cũng khen ngợi livestream này là "đỉnh cao". Hoàng Luân cũng chia sẻ rằng mình mất đi động lực livestream và ước ao mình được một phần lượng tương tác khổng lồ ấy.

Có lẽ đây cũng là điều dễ hiểu khi mà chỉ lượng tương tác trên 1 kênh phát sóng của bà Hằng đã là mơ ước của vô số streamer chứ đừng nói tổng người xem trực tiếp tương tác.

Dàn streamer Việt sửng sốt trước livestream đỉnh cao của bà Nguyễn Phương Hằng: Người khen xô đổ mọi kỷ lục, người nói mất động lực vì quá đỉnh cao - Ảnh 3.

Thời gian qua, Hoàng Luân khá thường xuyên livestream tuy nhiên lượng tương tác mà anh nhận về dù không nhỏ nhưng chẳng thể sánh được với bà Nguyễn Phương Hằng

Độ Mixi âm thầm xem livestream nhưng vẫn bị dân mạng bắt gặp

Là cái tên số 1 của làng streamer Việt hiện tại và thành tích đáng nể nhất của Độ Mixi là hơn 240 nghìn người xem cùng lúc trên nền tảng YouTube hồi năm ngoái. Tất nhiên con số này vẫn vượt bà Hằng trên YouTube nhưng về tổng thể thì CEO Đại Nam có đến gần nửa triệu người theo dõi mình cơ.

Còn Độ Mixi dù không có bất cứ động thái nào về livestream của bà Hằng nhưng dân mạng vẫn bắt gặp "tộc trưởng" đang theo dõi buổi livestream vô tiền khoáng hậu.

Dàn streamer Việt sửng sốt trước livestream đỉnh cao của bà Nguyễn Phương Hằng: Người khen xô đổ mọi kỷ lục, người nói mất động lực vì quá đỉnh cao - Ảnh 5.

Độ Mixi âm thầm xem live nhưng vẫn bị dân mạng tìm thấy

Ảnh: Internet