Đánh bại CERBERUS, Team Flash vượt GAM chiếm lấy ngôi đầu

Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 23/2: AF vs KT (15h00), SB vs DWG (18h00).
Kết quả LCK Mùa Xuân 2020 23/2: DWG thất bại toàn tập trước SB

Link trực tiếp LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 23/2:

Link 2

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 ngày 23/2:

18h00: SB vs DWG

  • Game 1

Kết quả LCK Mùa Xuân 2020 23/2: DWG thất bại toàn tập trước SB
Cấm chọn SB vs DWG game 1

Cả 2 đội đã chơi khá chặt chẽ và thận trọng ở đầu game. Dù hơn mạng, nhưng DWG lại thua thiệt về lượng Tiền cũng như lượng Rồng ăn được. Đặc biệt là ở vị trí đường trên, Nuguri không thể có lượng farm ổn khi bị khắc chế bởi Gnar của Summit.

Thế trận dần nghiêng về phía của SB, buộc DWG phải liều mạng để ăn Baron nhằm gỡ gạc tình hình. Tuy nhiên, dù có được Baron, đội hình của DWG lại bị SB quét sạch. Và SB đã nhanh chóng đẩy thẳng đường giữa và có ván thắng đầu tiên.

  • Game 2
Kết quả LCK Mùa Xuân 2020 23/2: DWG thất bại toàn tập trước SB
Cấm chọn SB vs DWG game 2

Sức mạnh của combo Soraka - Olaf là quá mạnh! Không lường trước sự hủy diệt combo này, DWG đã bị lấn lướt hoàn toàn trong phần đầu ván đấu.

DWG cố gắng tạo khoảng trống cho Nuguri đẩy lẻ nhưng anh cũng chỉ đẩy đến trụ thứ 3 của SB. Ở những pha giao tranh tiếp theo, SB đã chiến thắng áp đảo nhờ sát thương của Xay'ah cùng bộ đôi Olaf - Soraka. Kể cả khi cướp thành công Rồng Ngàn Tuôi, DWG vẫn không thể kết liễu được các thành viên của SB và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 0-2.

15h00: AF vs KT: 1-2

  • Game 1

Rất bất ngờ khi KT Rolster đã thi đấu áp đảo với Nautilus đường giữa rất hay trong tay Kuro, liên tục có những tình huống di chuyển thông minh khi đi roam. Và đến late game, sát thương quá "lỗi" đến từ Aphelios đã khiến AF không còn cơ hội chống đỡ.

  • Game 2

Với sự hỗ trợ của Spirit, Akali của Kiin khá xanh sau khi lấy đi 1 mạng của Ray. Dù vậy, ở khu vực đường dưới, Mystic bị camp liên tục và bị chậm trang bị khá nhiều so với Aiming.

Thế trận 2 đội tỏ ra khá cân bằng khi AF luôn phải thận trọng trước KT, bởi combo của Akali vẫn chưa thể kết thúc được Miss Fortune nhờ sự hỗ trợ của Akali. KT quyết định cố chiếm ưu thế bằng một pha ăn Baron khá liều lĩnh sau khi giết được Viktor của Fly. Nhưng Spirit đã có một tình huống cướp Baron cực hay, đồng thời đảo ngược tình thế.

Những pha giao tranh sau đó, sát thương gây ra của Akali và Viktor là quá lớn. Cùng với những pha mở giao tranh tuyệt vời đến từ Spirit, AF đã khiến trận đấu phải bước sang ván thứ 3.

  • Game 3

Với một đội hình thiên hướng đánh late, AF đã bị KT áp đảo hoàn toàn trong những phút đầu tiên. Thêm vào đó, Soraka lại không đủ khả năng để hồi máu cho một đội hình quá thiếu chống chịu của AF. Tuy nhiên, KT lại không thể kết thúc ván đấu sớm.

Khi AF đạt đến ngưỡng sức mạnh, họ bắt đầu chiến thắng lại trong những pha giao tranh gần hang Rồng và Baron. Tuy nhiên, Sett lại một vị Tướng quá "lỗi", và trong pha combat cuối cùng, Sett với sát thương và khả năng chịu đòn cực mạnh của mình đã khiến đội hình của FL vỡ vụn. Không bỏ qua cơ hội ngàn vàng này, KT đẩy thẳng đường trên vào nhà chính, đồng thời có được chiến thắng đầu tiên tại LCK Mùa Xuân 2020.

***********

1. 15h00: AF vs KT

Đội hình Afreecas Freeces: Kiin - Dread - Fly - Mystics / SS - Ben / Jelly.

Đội hình KT Rolster: SoHwan / Ray - bonO / Malrang - Kuro - Aiming - TuSin.

2. 18h00: SB vs DWG

Đội hình Sandbox Gaming: Summit - OnFleek - FATE / Dove - Leo / Route - Joker / GorillA

Đội hình DAMWON: Nuguri / Flame - Canyon - Showmaker - Nuclear - Beryl.

Thành Hưng