Đánh bại cùng lúc cả T1, KT và NS, HLV Ryu tự tin FOX đang thi đấu với tâm thế “sẽ chiến thắng bất kể đối thủ là ai”

Chỉ cần có điểm trước đội bét bảng BRO vào chiều nay, FOX sẽ có mặt trong top 6 sau khi bứt phá từ vị trí áp chót trên BXH LCK Mùa Hè 2024.

FearX đang tự biến họ trở thành “hiện tượng” mới nổi ở giai đoạn cuối vòng bảng LCK Mùa Hè 2024. Toàn thắng ba trận gần nhất trước T1, KT Rolster và Nongshim RedForce, FOX đã tăng hai bậc trên BXH từ áp chót lên vị trí thứ bảy – tức chỉ còn kém top 6 nhóm đủ điều kiện dự playoffs về hệ số ván thắng bại mà thôi.

Trả lời phỏng vấn sau khi đánh bại NS vào ngày 24/7 vừa qua, HLV trưởng Ryu cho biết sự tự tin của các tuyển thủ FOX dường như đã tăng lên rất nhanh sau khi họ bắt kịp các đội mạnh. “Cảm giác thật tuyệt khi giành chiến thắng 2-0 với màn trình diễn tốt. Tôi rất vui khi thắng ba trận liên tiếp. Trên thực tế, sau khi phiên bản 14.14 được phát hành hôm nay thì thời gian luyện tập rất ngắn. Vì thế, tôi đã lo lắng rất nhiều về cấm chọn. Tuy nhiên, tôi rất vui vì mọi việc diễn ra tốt đẹp” – Ryu nói trong cuộc họp báo sau trận.

Dù LCK mới áp dụng phiên bản 14.14 nhưng HLV Ryu chia sẻ anh vẫn áp dụng chiến lược cũ bởi “thứ mà các uyển thủ cần là sự tự tin.” Đồng thời, thuyền trưởng của FOX cho hay: “Tôi muốn họ có thật nhiều sự tự tin. Nhưng tôi nghĩ sự tự tin của đội đã tăng lên nhiều kể từ khi chúng tôi giành chiến thắng ba trận liên tiếp trước các đối thủ mạnh. Tôi coi đó là một dấu hiệu tích cực.” FOX (5-6) sẽ hướng tới chiến thắng thứ tư liên hoàn khi chỉ phải đụng độ đội bét bảng OkSavingsBank BRION (1-10) vào 15g00 hôm nay (26/7) trong khuôn khổ Tuần 6 vòng bảng LCK Mùa Hè 2024. Nếu vậy, FOX sẽ chen chân vào top 6 và tạo ra áp lực lớn cho hai đôi thủ đang cạnh tranh trực tiếp – T1 và KT Rolster – sẽ đấu với nhau vào tối nay.

Một trong những thiếu sót của chúng tôi là hơi sơ suất những điều căn bản. Tôi nghĩ phần đó đã được cải thiện rất nhiều và chúng tôi đang nhận được kết quả tốt hơn trước […] Tôi nghĩ chúng tôi có thể làm tốt hơn nếu có thể xử lý tốt mọi khía cạnh liên quan đến các vị tướng […] Chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu với tâm thế sẽ chiến thắng bất kể đối thủ là ai. Vì thế, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để chuẩn bị cho thời điểm hiện tại. Chúng tôi sẽ tiếp đà thăng tiến và thể hiện màn trình diễn tốt hơn nữa” – Ryu kết lại.