Đánh bại Gen.G đầy thuyết phục, T1 quay trở lại cuộc đua Top 4 LCK Mùa Hè 2021

10/07/2021 Mới đây, dữ liệu công bố có tên Báo cáo ngành công nghiệp thông tin chi tiết về sự phát triển của KOL và thể thao điện tử Trung Quốc 2021 đã được chia sẻ.

Đánh bại đội tuyển đầu bảng Gen.G với kết quả 2 – 0 đầy thuyết phục, T1 quay trở lại cuộc đua Top 4 bảng xếp hạng LCK Mùa Hè 2021.

Mới đây, T1 đã tạo nên một trận “địa chấn” khi giành chiến thắng hủy diệt trước đội tuyển đang xếp đầu bảng là Gen.G Esports. Trước khi trận đấu diễn ra, rất nhiều người hâm mộ đã lo ngại vì phong độ thi đấu của T1 không ổn định, đặc biệt họ đang gặp vấn đề đồng bộ chiến thuật giữa các thành viên. Chính vì vậy khó ai có thể tin rằng, T1 lại có thể “hủy diệt” một Gen.G đang ‘thăng hoa” như vậy. Tuy nhiên trong một ngày đặc biệt thì Faker và đồng đội vẫn luôn biết cách mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Đánh bại Gen.G

T1 đánh bại Gen.G Esports đầy thuyết phục

Đặc biệt trong trận đấu này Faker đã xuất sắc giành trọn MVP ở cả 2 ván đấu. Chiến thắng của T1 được các chuyên gia nhận đình rằng là một tín hiệu rất tích cực cho đội tuyển này, hiện tại T1 đã chịu thay đổi lối chơi của mình từ “ăn chắc về late” thành lối đánh cơ động và tích cực giành lợi thế sớm.

Có thể thấy T1 đã tiến bộ hơn rất nhiều trong những pha giao tranh, không còn trường hợp chia rẽ như trong các trận đấu trước. Đồng thời ở ván đấu thứ nhất, pha call chí mạng của Faker đã mang về chiến thắng cho T1 trong thời điểm căng thẳng. Cụ thể, sau khi gần quét sạch Gen.G ở phút 31, các thành viên T1 đã muốn tiến vào ăn Baron nhưng Faker đã nhanh chóng nắm bắt tình hình và kêu gọi đồng đội dịch chuyển đẩy thẳng nhà chính.

Với lợi thế 3 dịch chuyển và đối phương mất hơn 20 giây trên bảng đếm số, T1 đã nhanh chóng đẩy thẳng vào trụ nhà chính và dứt điểm ván đấu đầy bất ngờ. Pha xử lý này cho thấy khả năng ứng biến của T1 vẫn rất tốt, và chính Faker là “đầu tàu” quan trọng mang đến chiến thắng cho đội tuyển.

Với chiến thắng trên, T1 đã quay lại cuộc đua Top 4 tại LCK Mùa Hè 2021 với thành tích 5 – 4. Có thế thấy nếu đây không phải là một chiến thắng, cục diện bảng xếp hạng đã có nhiều bất lợi dành cho T1 và chặng đường đến với Playoffs sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Đánh bại Gen.G

Đánh bại Gen.G, T1 quay lại cuộc đua top 4

Như vậy, đối thủ tiếp theo của T1 sẽ là Nongshim RedForce, đội tuyển tạm xếp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Dú giành chiến thắng thuyết phục trước Gen.G nhưng T1 thật sự phải cẩn thận với mọi đối thủ còn lại, đặc biệt là khu vực nửa trên bảng xếp hạng. Thông tin về LCK sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: Faker đạt Double-MVP, T1 đại thắng 2-0 trước thử thách cực đại mang tên GenG