Danh hiệu MVP LCK Mùa Hè 2020: Bdd vượt mặt Showmaker

Bdd đã được bình chọn làm MVP của LCK Mùa Hè 2020 với 1300 điểm MVP. Anh đã vượt qua Showmaker và Canyon trong cuộc bình chọn tuyển thủ xuất sắc nhất.

Sở hữu kỹ năng cá nhân tuyệt vời, Bdd chính là tuyển thủ thi đấu ổn định và thăng hoa nhất trong đội hình của Gen.G. Tại LCK Mùa Hè năm nay, GEN có phần sụt giảm phong độ so với mùa xuân, nhưng bản thân Bdd vẫn giữ được phong độ tốt và chính sự tỏa sáng của anh đã không ít lần cứu thua Gen.G. Chính vì vậy mà Bdd đã được chọn làm MVP của LCK Mùa Hè 2020.

Bdd được chọn làm MVP của LCK Mùa Hè nhờ 1300 điểm POG

Đây là lần thứ 4 Bdd trở thành MVP của giải đấu LCK, và cũng là lần thứ 2 liên tiếp tuyển thủ 21 tuổi này có được danh hiệu này. 

Có khá nhiều ý kiến cho rằng Bdd không thực sự nổi bật so với Showmaker và Canyon của DWG. Tuy nhiên, danh hiệu MVP đã được BTC quyết định dựa vào số điểm POG (Player of the Gamer) sau mỗi trận dấu. Và trong danh sách này, Bdd là tuyển thủ dẫn dầu với 1300 điểm. Đứng thứ 2 là Showmaker với 200 điểm ít hơn. Vị trí thứ 3 lần lượt thuộc về Canna, Canyon và Chovy.

Bảng xếp hạng MVP LCK Mùa Hè 2020

Kết thúc vòng bảng LCK Mùa Hè 2020, GEN đã có phần sa sút khi chỉ đứng ở vị trí thứ 3, sau DWG và DRX. Họ sẽ thi đấu ở vòng Playoffs thứ nhất, và đối thủ của họ sẽ là đội chiến thắng ở cặp đấu vòng Wildcard giữa T1 vs AF.