Dardoch chỉ trích TSM thiếu tôn trọng các cựu tuyển thủ! - eSports

Sau khi yên vị tại Dignitas, Dardoch bắt đầu chỉ trích dữ dội TSM sau sự cố "vạ miệng trên stream" của nữ chủ tịch Leena Xu.

Những tưởng vụ lùm xùm xoay quanh DardochLeena Xu (nữ chủ tịch của TSM) đã chìm vào quên lãng sau khi tuyển thủ đi rừng sinh năm 1998 gia nhập Dignitas, thế nhưng mới đây lại tự tay hâm nóng trở lại thông qua bài phỏng vấn với Inven Global. Theo như Dardoch thì sau vụ việc đó anh chưa nhận được bất kì lời xin lỗi chính thức nào từ Leena cũng như TSM, mà chỉ có Reginald chủ động xin lỗi mà thôi. Ngoài ra Dardoch không nhận được bất cứ khoản bồi thường nào và anh cho biết thực sự cảm thấy buồn khi từng thi đấu cho một tổ chức thiếu tôn trọng các cựu tuyển thủ như vậy.

Dardoch chỉ trích TSM thiếu tôn trọng các cựu tuyển thủ!Dardoch đã không thành công và cũng không hạnh phúc ở TSM

Dardoch biết rằng TSM sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới cho mình sau khi giải mùa Xuân kết thúc, tuy nhiên thật tệ hại khi thông tin lại bị rò rỉ bởi Leena Xu trên livestream của Doublelift. Dardoch cũng chia sẻ về quãng thời gian thi đấu cho TSM giống như việc anh buộc phải làm theo những gì cả đội muốn, cũng như không được tôn trọng khi có ý định đưa ra các quan điểm cá nhân. Đúng là ban đầu không có nhiều đội tuyển muốn có Dardoch như những gì Leena nói vọng trên stream, nhưng sau đó Dignitas cũng như một số cái tên khác đã nhảy vào cuộc để mua hợp đồng của tuyển thủ đi rừng này.

Faker, Bang, Rekkles...gửi lời nhắn tới Uzi sau khi tuyển thủ này giải nghệ
Faker, Bang, Rekkles...gửi lời nhắn tới Uzi sau khi tuyển thủ này giải nghệ
Rất nhiều lời chúc đã được các tuyển thủ gửi tới Uzi sau khi anh tuyên bố giải nghệ trong đó cò nhiều cái tên đình đám như Faker, Doublelift, Perkz...

Đến với Dignitas, Dardoch được tái hợp với đồng đội cũ hồi cả hai còn thi đấu cho Team Liquid là Samson “Lourlo” Jackson. Dardoch chia sẻ rằng sự kết hợp giữa anh và Lourlo sẽ rất đáng mong chờ ở mùa giải mới. Khi còn thi đấu cạnh nhau, thành tích tốt nhất của cặp đôi Lourlo Dardoch là hạng 4 tại LCS Mùa Xuân 2016. Nếu được ra quân cuối tuần này thì Dardoch sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng trước đội tuyển cũ của mình trong trận TSM vs Dignitas thuộc khuôn khổ LCS mùa Hè 2020, diễn ra vào rạng sáng ngày 15/6.

Dardoch chỉ trích TSM thiếu tôn trọng các cựu tuyển thủ!