Dashing Buffalo chính thức có thêm nhà tài trợ “khủng” trước thềm Rift Rivals

Hy vọng sự khích lệ về mặt tinh thần này sẽ giúp Bầy trâu có được một kết quả thật tốt tại ”Khu vực đại chiến” năm nay.

Mới đây trên fanpage của đội tuyển Dashing Buffalo thông báo nhãn hàng Biti’s Hunter trở thành nhà tài trợ giày chính thức cho đội tuyển tại Rift Rivals và VCS mùa hè 2019.

Chưa đầy 2 tháng Buffalo có tới 2 nhà tài trợ mới

Đây quả thực là một tin vui cho các tuyển thủ trước chặng đường chông gai ở Rift Rivals sắp tới. Trước thềm VCS hè 2019, Buffalo đã phải đón nhận những tin không vui khi Zeros rời đội và nhà tài trợ khi đó là Phong Vũ hết hợp đồng. Tuy nhiên với “danh tiếng” trước đó của Bầy trâu, họ ngay lập tức có nhà tài trợ mới là nhãn hàng dầu gội Dashing. Cùng với sự xuất hiện của Raizo, Buffalo vẫn cho thấy sức mạnh đáng sợ của mình tại VCS khi đang bất bại sau 2 tuần thi đấu. Và giờ đây hình ảnh của những chú Trâu càng được nâng tầm khi chính thức kết hợp với Biti’s Hunter.

Không chỉ thi đấu thăng hoa, DBL còn quảng bá hình ảnh rất tốt

Biti’s Hunter là thương hiệu giày khá nổi và được giới trẻ ưa chuộng. Những đôi giày Hunter này đã không ít lần xuất hiện trong những MV ca nhạc của những ca sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng MTP hay Soobin Hoàng Sơn. Những đôi giày “nhẹ như bay” này giờ đây sẽ đồng hành cùng các tuyển thủ Buffalo trên đoạn đường phía trước, gần nhất chính là Rift Rivals.

Pallete cực "thần thái" với đôi giày Biti's Hunter

Dashing Buffalo có trận ra quân tại Rift Rivals vào lúc 16h ngày 4/7/2019. Hãy cùng đồng hành và cổ vũ cho những đại diện của Việt Nam tham gia giải đấu này nhé.