Dashing Bufffalo thay đổi tên trước mùa giải mới: Saigon Buffalo

Đội tuyển Dashing Buffalo sẽ đổi tên thi đấu thành Saigon Buffalo kể từ hôm nay, 26/5/2020. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là Bầy Trâu chia tay nhà tài trợ của mình.

Sẽ không còn Phong Vũ Buffalo hay Dashing Buffalo, kể từ hôm nay Bầy Trâu của VCS sẽ mang cho mình tên gọi mới: Saigon Buffalo.

Saigon Buffalo, tên viết tắt là SGB, sẽ là tên chính thức của đội tuyển này trong các giải đấu, chuyển nhượng và làm việc cùng các đối tác trong tương lai.

Điều này không có nghĩa là Dashing Buffalo sẽ ngừng tài trợ cho SGB. Thương hiệu Dashing vẫn là nhà tài trợ chính và sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhà Trâu cho đến hết mùa Hè 2020.

Kể từ khi thành lập đến giờ, Bầy Trâu đã trải qua 3 lần đổi tên. Trước khi nhận sự tài trợ của nhãn hàng dầu gội Dashing, đội tuyển này đã có 1 năm đồng hành cùng Phong Vũ – Đơn vị phân phối hàng công nghệ nổi tiếng tại Việt Nam. 

Dù chưa rõ lý do ngừng hợp tác cùng những chú trâu và rút ra khỏi lĩnh vực thể thao điện tử nhưng trong khoảng thời gian hợp tác, Phong Vũ đã tạo điều kiện tốt nhất cho đội tuyển trẻ tiềm năng này phát triển. Cho đến nay, Dashing Buffalo vẫn là nhà tài trợ chính cho đội, kể cả khi đội đã đổi tên thành Saigon Buffalo.

Dashing Buffalo liệu có thể thay tên đổi vận?

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, SGB đã để mất những trụ cột từ thời Young Generation như Naul, Bigkoro và thay thế bằng những cái tên tiềm năng như Froggy, Style, Genz. Những tài năng trẻ này đang hứa hẹn sẽ tạo nên kỷ nguyên Young Generation 2.0 cùng Saigon Buffalo.

Ngay sau khi đổi tên, Saigon Buffalo cũng đã có được 2 bản hợp đồng mới. Đầu tiên là HLV Yuna (Safety) sẽ gia nhập SGB trong vài trò HLV trưởng. Ngoài Yuna, phân tích viên Iris cũng đã gia nhập ban huấn luyện của Bầy Trâu.

Bên cạnh Yuna và Iris, có một số tin đồn cho hay HLV Tinikun cũng sẽ gia nhập ban huấn luyện của SGB.