Đạt Kòii đăng clip thả "cẩu lương" với gái xinh rồi vội đính chính "chữa cháy", fan nhanh tay vào soi info nữ chính với body "khét lẹt"

Mỗi lần Đạt Kòii xuất hiện cùng một cô gái trên mạng xã hội, các chị em lại được một phen "xỉu lên xỉu xuống".

Là tuyển thủ có gu ăn mặc thời thượng và sở hữu vẻ ngoài điển trai nhất Team Flash, Đạt Kòii sở hữu số lượng fan nữ siêu to khổng lồ. Mỗi khi anh chàng này đăng tải ảnh hay video lên mạng xã hội, rất nhiều chị em thi nhau vào "nhận chồng".

Mới đây, chàng tuyển thủ sinh năm 1998 chia sẻ một video clip vui vẻ nhân dịp Giáng sinh lên fanpage. Trên phố đi bộ, Đạt Kòi tỏ ra đau khổ vì Noel đã tới mà chẳng có ai đi chơi chung, đã vậy còn phải nhìn nhiều cặp đôi khác tay trong tay. Thế nhưng, dân tình chỉ đổ dồn sự chú ý vào cô gái đóng chung với Đạt Kòii và hành động "tát yêu" của anh.

Đạt Kòii đóng chung với gái xinh khiến nhiều chị em xôn xao bàn tán

Video clip thu hút 8.000 lượt like và gần 300 comment chỉ sau nửa ngày đăng tải. Trong khi các chị em "xỉu lên xỉu xuống" vì người trong mộng đóng chung với gái xinh thì các chàng trai lại nhanh tay tìm thông tin cô nàng này.

Dù đã nhanh tay đính chính dưới phần bình luận rằng cả hai chỉ là bạn bè và Noel này mình vẫn cô đơn, nhưng dân tình có vẻ như vẫn không tin lời anh chàng.

Đạt Kòii đăng clip thả cẩu lương với gái xinh rồi vội đính chính chữa cháy, fan nhanh tay vào soi info nữ chính với body khét lẹt - Ảnh 2.

Đạt Kòi nhanh tay đính chính nhưng vẫn bị fan soi thông tin nữ chính

Thông tin nữ chính được cư dân mạng "khui ra" ngay lập tức vì cô nàng có bình luận ngay bên dưới video được đăng tải. Hóa ra, đây không phải là gương mặt quá xa lạ với dân tình. Cô nàng có tên thật là Phương Anh, nick name là Chu Nhã Mi, hiện đang làm mẫu ảnh và diễn viên tự do.

Trang cá nhân của Phương Anh có tới 40.000 lượt theo dõi. Mỗi bức ảnh mà cô đăng tải đều hút một lượng tương tác khủng nhờ ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm, quyến rũ.

Gần đây, chàng tuyển thủ liên tục than ế trên mạng xã hội và lần nào cũng nhận được rất nhiều lời thả thính từ các cô gái xinh đẹp. Thế nhưng việc Đạt Kòii than "vì đam mê" hay đã có đối tượng để crush thì chỉ có anh chàng mới biết được!

Một số hình ảnh nóng bỏng của Phương Anh:

Đạt Kòii đăng clip thả cẩu lương với gái xinh rồi vội đính chính chữa cháy, fan nhanh tay vào soi info nữ chính với body khét lẹt - Ảnh 4.
Đạt Kòii đăng clip thả cẩu lương với gái xinh rồi vội đính chính chữa cháy, fan nhanh tay vào soi info nữ chính với body khét lẹt - Ảnh 5.
Đạt Kòii đăng clip thả cẩu lương với gái xinh rồi vội đính chính chữa cháy, fan nhanh tay vào soi info nữ chính với body khét lẹt - Ảnh 6.
Đạt Kòii đăng clip thả cẩu lương với gái xinh rồi vội đính chính chữa cháy, fan nhanh tay vào soi info nữ chính với body khét lẹt - Ảnh 7.
Đạt Kòii đăng clip thả cẩu lương với gái xinh rồi vội đính chính chữa cháy, fan nhanh tay vào soi info nữ chính với body khét lẹt - Ảnh 8.

Ảnh & video: FBNV