Đấu Trường Chân Lý: 4 tuyển thủ Việt Nam sẽ tham dự vòng loại Esports World Cup 2024

4 tuyển thủ Đấu Trường Chân Lý Việt Nam sẽ tham gia vòng loại APAC để giành quyền tham dự giải vô địch thế giới tại Esports World Cup 2024.

Như nhiều game thủ đã biết, mùa hè này sự kiện khổng lồ của làng game quốc tế – Esports World Cup 2024 sẽ diễn ra tại Ả Rập với khoảng 20 nội dung thi đấu, trong đó bao gồm Đấu Trường Chân Lý của Riot Games.

Nhưng thay vì thi đấu theo thể thức cá nhân như nhiều giải đấu của Riot Games, Đấu Trường Chân Lý tại Esports World Cup 2024 sẽ thi đấu theo thể thức đấu đội. Trong đó mỗi đội sẽ có tổng cộng 4 thành viên và thi đấu với đội khác trong một lobby 8 người.

4 tuyển thủ Việt Nam sẽ tranh giành quyền tham dự giải vô địch thế giới của Đấu Trường Chân Lý tại Esports World Cup 2024.

4 tuyển thủ Việt Nam sẽ tranh giành quyền tham dự giải vô địch thế giới của Đấu Trường Chân Lý tại Esports World Cup 2024.

Mới đây, tổ chức Blacklist International của Philippines bất ngờ công bố danh sách đội hình Đấu Trường Chân Lý với 4 tuyển thủ Việt Nam bao gồm: Lê Chuyên, NCC1, p1va và YBY1.

Theo đó, đội hình “kỳ thủ” của Blacklist International sẽ tham gia vòng loại khu vực APAC (châu Á – Thái Bình Dương) của Esports World Cup 2024.

Sơ lược về vòng loại này, giải đấu bao gồm 8 đội tuyển khu vực APAC và chỉ có 2 đội tuyển có quyền đến với Esports World Cup 2024 tại Ả Rập, các đội tuyển sẽ thi đấu với nhau theo thể thức như sau:

  • Hai nhánh thắng thua.
  • Toàn bộ trận đấu (ngoại trừ trận trực tiếp giành quyền tham dự EWC 2024) đều là BO3.
  • Các trận đấu trực tiếp giành quyền tham dự EWC 2024 sẽ là BO5.
Các đội tuyển cùng với nhánh đấu của vòng loại khu vực APAC.

Các đội tuyển cùng với nhánh đấu của vòng loại khu vực APAC.

Theo dự kiến, vòng loại khu vực APAC của Esports World Cup 2024 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 07/06 đến ngày 09/06.