Đấu Trường Chân Lý: Bí quyết có được 14 món đồ lớn trong một trận đấu nhờ Găng Tay Đạo Chích

Theo thông báo mới nhất của Riot, bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 9.18 sẽ mang đến những trang bị mới cực “dị”, trong đó có Găng Tay Đạo Chích.
hgnbhnb Đấu Trường Chân Lý: Bí quyết có được 14 món đồ lớn trong một trận đấu nhờ Găng Tay Đạo Chích 1
bản cập nhật này có khá nhiều trang bị mới được cho ra mắt

Găng Tay Đạo Chích (Thief’s Gloves) được tạo thành bởi sự kết hợp của 2 Găng Tay Gai (Sparring Gloves) – một món trang bị quen thuộc đối với những người chơi LMHT. Công dụng của nó rất đặc biệt: Cho phép người chơi mượn tạm 2 trang bị bất kỳ trong 1 và chỉ 1 vòng đấu, sau đó chúng sẽ tự động mất đi. Nó chỉ có thể dùng cho những champion chưa được gắn trang bị nào.

hgnbhnb Đấu Trường Chân Lý: Bí quyết có được 14 món đồ lớn trong một trận đấu nhờ Găng Tay Đạo Chích 2
Môtngười chơi đã phát hiện ra một bug ở item này

Tuy vậy, một người chơi đã phát hiện ra một bug giúp game thủ có thể kiếm được bao nhiêu trang bị mới tùy ý từ Găng Tay Đạo Chích. Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị hai unit 1 sao và 1 món trang bị nhỏ khác. Sau đó, làm theo các bước sau đây:

– Đầu tiên, gắn Găng Tay Đạo Chích lên một unit bất kỳ trong các unit đã chọn

– Tiếp theo, gắn một trang bị nhỏ cho unit 1 sao kia

– Sau đó, ghép các unit 1 sao thành unit 2 sao

– Cuối cùng, bán unit 2 sao đi. Trang bị sẽ ở lại với bạn vĩnh viễn.

Bạn có thể tham khảo chi tiết cách làm của streamer này tại video sau đây:

Bằng phương pháp này, streamer kia đã có tận…14 món trang bị lớn nhờ Găng Tay Đạo Chích. Tuy vậy, anh ta vẫn chỉ về thứ 7 do mất quá nhiều ô trống để dành cho các đơn vị dùng để hack đồ. Tuy vậy, nếu được nghiên cứu kỹ càng hơn, cách làm này vẫn có thể mang lại lợi thế cực kỳ to lớn cho các người chơi cũng như làm mất đi tính cân bằng của game, đặc biệt khi họ kiếm được các món đồ ngon từ sớm.

hgnbhnb Đấu Trường Chân Lý: Bí quyết có được 14 món đồ lớn trong một trận đấu nhờ Găng Tay Đạo Chích 3
Găng Tay Đạo Chích làm mất tính cân bằng của game

Đấu Trường Chân Lý không còn quá xa lạ với các bug như bug đồ, bug sát thương, bug hồi máu, thậm chí cả bug làm giảm sao tướng đối phương. Hy vọng rằng Riot sẽ có những biện pháp hợp lý để tạo sự công bằng cho các game thủ.