Đấu Trường Chân Lý: Cẩm nang xây dựng một trong những đội hình mạnh nhất phiên bản 9.22 – Đội hình Triệu Hồi/Sát Thủ

Một đội hình vô cùng mạnh dành cho ai còn đang bỡ ngỡ chưa biết xây dựng đội hình gì để làm quen với giai đoạn tiền mùa 2 Đấu Trường Chân Lý: Nguyên Tố Trỗi dậy.

Zed đang là một Unit quá bá tại Đấu Trường Chân Lý phiên bản hiện tại mà các proplayer đều biết cách tận dụng những đội hình xung quanh gã Sát Thủ + Triệu Hồi này. Riêng đối với Zed, các trang bị thiết yếu không phải là Ngọn Giáo Shojin mà chúng ta thường thấy tại các Highlight trên mạng. Zed trang bị Giáp Thiên Thần và Dây Chuyền Chuộc Tội sẽ phù hợp với lối đánh thực tế cạnh tranh xếp hạng hơn bởi vì trên thực tế, không phải lúc nào chúng ta cũng dễ dàng lên 2* Zed hay kích hoạt Zed cùng đội hình 6 Phù Thủy được. Zed sẽ chết trước khi kịp phân bóng nếu chúng ta không có những trang bị tăng khả năng sống sót cho hắn.

Đấu Trường Chân Lý: Cẩm nang xây dựng một trong những đội hình mạnh nhất phiên bản 9.22 – Đội hình Triệu Hồi/Sát Thủ - Ảnh 1.

Bên cạnh Zed, chúng ta có một Sát Thủ vô cùng đáng gờm nữa là Kha’zix và vô tình cả 2 sát thủ này lại khá có duyên với các tướng Triệu Hồi. Zed thì bản thân đã thuộc hệ Triệu Hồi, còn Kha’zix sẽ kết hợp với Azir để làm nên combo loại bỏ 50% giáp của team địch.

Đấu Trường Chân Lý: Cẩm nang xây dựng một trong những đội hình mạnh nhất phiên bản 9.22 – Đội hình Triệu Hồi/Sát Thủ - Ảnh 2.

Kha’zix cũng là một trong AD carry vô cùng mạnh của đội hình Sát Thủ với khả năng liên tục chí mạng kèm buff trừ giáp của hệ Cát

Về cách chơi từng giai đoạn:

Đấu Trường Chân Lý: Cẩm nang xây dựng một trong những đội hình mạnh nhất phiên bản 9.22 – Đội hình Triệu Hồi/Sát Thủ - Ảnh 3.

Đôi với đầu trận (5lv trở lại), rất khó để bắt được những tướng 4 tiền. Nhưng bù lại, Kindred sẽ giúp giữ máu vô cùng tốt và vừa để kích hoạt đầy đủ hệ Lừa cùng Bóng Tối vô cùng mạnh ở đầu game. Zyra cũng rất đáng để khảm trước vài trang bị thiết yếu, còn Kindred khi về sau sẽ không cần thiết nên có thể lấy lại trang bị cho những Unit khác.

Đấu Trường Chân Lý: Cẩm nang xây dựng một trong những đội hình mạnh nhất phiên bản 9.22 – Đội hình Triệu Hồi/Sát Thủ - Ảnh 4.

Giai đoạn giữa trận sẽ là lúc chúng ta cần sử dụng tiền nhiều hơn hết vì các người chơi khác cũng thế. Lên được lv 7 sớm và có một lượng tiền nhất định để roll và up 2* cho các tướng 4 vàng quan trọng trong đội hình như Annie, Kha’zix là vô cùng quan trọng. Ngoài ra cũng mang lại khả năng nhỏ giúp ta tìm ra Unit quan trọng nhất để hoàn thiện đội hình chính là Zed.

Điều quan trọng hơn ở Lv 7 đó là roll nhưng phải luôn giữ tiền ở mức thấp nhất là 10 vàng, và nên bắt đầu up 7 và roll ngay sau round đánh Sói. Nếu như thuận lợi với việc hoàn thiện đội hình lv 7 với đầy đủ các tướng 2*, bắt đầu tích tiền để lên 8 và tìm kiếm Zed. Trước khi có Zed, nếu muốn tối ưu hóa dame của Kha’zix, hãy thay thế Malzahar bằng một sát thủ nào đó để Kha’zix có sát thương lớn hơn nhờ 3 Sát Thủ.

Vậy cuối cùng đây chính là đội hình mà chúng ta nhắm tới:

Đấu Trường Chân Lý: Cẩm nang xây dựng một trong những đội hình mạnh nhất phiên bản 9.22 – Đội hình Triệu Hồi/Sát Thủ - Ảnh 5.

Đội hình Triệu Hồi luôn luôn mạnh ở mọi giai đoạn ở từng trận đấu, và may mắn thay chúng ta có thể dễ dàng kích hoạt 3 Sát Thủ, 3 Lửa, 2 Cát, 6 Triệu Hồi. Tất cả các vị tướng trong đội hình đều có sự liên kết để kích hoạt các tộc hệ với nhau một cách hoàn hảo và bù đắp lại những khuyết điểm mỗi đội hình Sát Thủ và Triệu Hồi đều có.

Đấu Trường Chân Lý: Cẩm nang xây dựng một trong những đội hình mạnh nhất phiên bản 9.22 – Đội hình Triệu Hồi/Sát Thủ - Ảnh 6.

Đối với đội hình Sát Thủ, chúng ta thường bị thiếu dàn tank khủng. Kể cả với một số tướng Hộ Vệ hay kích hoạt thêm hệ Đất để tăng khả năng trâu bò thì cũng không thể tank tốt hơn được với các quái vật được Triệu Hồi được tăng rất nhiều máu ở giai đoạn late game. Và tương tự thì các Sát Thủ sẽ giúp các Triệu Hồi tiêu diệt được các AD carry chủ lực nấp ở tuyến sau đội hình địch một cách dễ dàng.