Đấu Trường Chân Lý: ‘Chán Thần Tài’, nhiều game thủ đua nhau ‘vẽ Trứng Rồng Vàng’

Những ngày gần đây, cộng đồng Đấu Trường Chân Lý đang tỏ ra khá thích thú với lối chơi mới liên quan đến Hwei và lõi Rồng Đẻ Trứng Vàng.

Tương tự như nhiều mùa giải khác trong quá khứ của Đấu Trường Chân Lý, mùa 11 Họa Thế Chi Linh cũng có đội hình hấp dẫn liên quan đến “may rủi” là Thần Tài.

Và cũng như Đạo Chích hay Heartsteel trong quá khứ, Thần Tài cũng nhận được khá nhiều sự yêu thích của cộng đồng “kỳ thủ” suốt một thời gian dài của mùa giải này. Nhưng những ngày gần đây, nhiều game thủ lại tìm kiếm lối chơi có tính giải trí cao hơn liên quan đến một lõi nâng cấp Kim Cương.

Hwei và lõi Rồng Đẻ Trứng Vàng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng Đấu Trường Chân Lý.

Hwei và lõi Rồng Đẻ Trứng Vàng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng Đấu Trường Chân Lý.

Cụ thể hơn, thời gian gần đây đang có khá nhiều game thủ nỗ lực chọn lõi Rồng Đẻ Trứng Vàng, mục đích là để sử dụng Hwei và “vẽ trứng” với nội tại của Họa Sư.

Nhiều

Nhiều “kỳ thủ” rất thích sử dụng Hwei để “vẽ trứng”.

Nhìn chung, đây là lối chơi có rủi ro rất cao, bởi ngoài việc “chấp lõi Kim Cương” (trong thời gian đợi trứng nở), người chơi còn phải sử dụng Hwei và không “vẽ tướng” quan trọng trong đội hình.

Trái lại, đi kèm với rủi ro cao là khả năng giành top 1 cực cao. Bởi chỉ nở 1 Trứng Rồng Vàng người chơi đã có hi vọng giành top 1, nên nở 2 quả thì người chơi gần như “vô đối” trong trận đấu.

Ví dụ như YouTuber Lemuria đã “làm content” với lối chơi này và nở ra những vật phẩm bao gồm:

  • Trứng 1: Nam Châm, Vô Cực Kiếm, Găng Bảo Thạch, Chùy Phản Kích, Vương Miện Chiến Thuật, Nắm Đấm Công Lý, Áo Choàng Giải Thuật, 10 vàng.
  • Trứng 2: 2 Máy Nhân Bản, Vương Miện Chiến Thuật, 4 tướng 5 vàng, 30 vàng.
Số vật phẩm hấp dẫn từ 2 quả Trứng Rồng Vàng.

Số vật phẩm hấp dẫn từ 2 quả Trứng Rồng Vàng.

Với số lượng vật phẩm “nổ hũ” vượt qua cả Thần Tài, thế nên lối chơi “vẽ trứng” này đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng Đấu Trường Chân Lý, đặc biệt là đối với các YouTuber hoặc streamer.