Đấu Trường Chân Lý: Chính thức lộ diện phiên bản đầu tiên của lịch sử đấu trên máy chủ PBE

Sau một thời gian chờ đợi mòn mỏi, có vẻ như Riot đã cố gắng hết sức để mang lịch sử đấu của Đấu Trường Chân Lý đến người chơi một cách sớm nhất.

Trên bản cập nhật mới nhất tại máy chủ thử nghiệm PBE, lịch sử đấu của Đấu Trường Chân Lý đã chính thức xuất hiện. Với phiên bản hiện tại của lịch sử đấu, chúng ta có thể xem được tối đa 20 trận đấu gần đây nhất và đội hình cuối cùng của chúng ta khi kết thúc trận đấu, các Hệ/Tộc đã kích hoạt từng trận, vị trí tướng, thời gian hoàn thành trận đấu trong bao lâu.

Đấu Trường Chân Lý: Chính thức lộ diện phiên bản đầu tiên của lịch sử đấu trên máy chủ PBE - Ảnh 1.

Đương nhiên, lịch sử đấu được cập nhật tại phiên bản thử nghiệm vẫn còn có nhiều thiếu sót so với những yêu cầu của người chơi như là: Trang bị sử dụng cho từng tướng trong trận đấu; tổng số ván thắng thua. Để đi đến phiên bản hoàn chỉnh nhất, có lẽ như phiên bản lịch sử đấu của chế độ xếp hạng 5v5 hiện tại,như là: sát thương gây ra của từng vị tướng hoặc tổng số sát thương gây ra; video replay của từng trận đấu để người chơi có thể phân tích kĩ hơn từng đội hình của bản thân cũng như đối thủ.

Đấu Trường Chân Lý: Chính thức lộ diện phiên bản đầu tiên của lịch sử đấu trên máy chủ PBE - Ảnh 2.

Có lẽ Riot sẽ sớm hoàn thành lịch sử đấu Đấu Trường Chân Lý sớm nhất có thể trước khi đưa vào bản cập nhật chính thức

Bên cạnh đó, chúng ta còn mong chờ chế độ khán giả xuất hiện tại Đấu Trường Chân Lý để có thể theo dõi bạn bè và có thể là các game thủ chuyên nghiệp khác nữa. Nhưng hiện tại, Riot Games vẫn chưa đưa thêm bất cứ thông tin gì về chế độ khán giả, chúng ta chỉ có thể mong chờ dựa theo những gì đã có ở phiên bản hoàn chỉnh của Đấu Trường Công Lý (Summoner’s Rift).

Hiện tại, chúng ta hoàn toàn có thể xem lịch sử đấu gần đây của bản thân hoặc bạn bè một cách tương đối cụ thể, bằng cách truy cập https://blitz.gg/tft và tải ứng dụng BLITZ để có thể theo dõi cụ thể hơn các trận đấu xảy ra gần đây của bạn.

Đấu Trường Chân Lý: Chính thức lộ diện phiên bản đầu tiên của lịch sử đấu trên máy chủ PBE - Ảnh 3.