Đấu Trường Chân Lý: Điểm mặt 3 Lõi Công Nghệ game thủ nên chọn ở mùa 6.5 Phần 2

Lõi Vàng Four Score (Bổ Sung Tinh Anh)

Những Lõi Công Nghệ này cho thấy tiềm năng rất lớn mà game thủ có thể tận dụng ở mùa giải 6.5.

Tiếp tục là chủ đề nóng hổi về những Lõi Công Nghệ ở mùa 6.5 được Riot thêm vào nhằm tăng tính đa dạng cho Đấu Trường Chân Lý. Như thông báo thì sẽ có 90 Lõi Công Nghệ được đưa vào ở mùa này, mà như anh em đã biết thì Riot cũng khẳng định những nâng cấp Hextech này chính là trọng tâm của mùa 6. Hãy cùng điểm qua 3 nâng cấp có thể gia tăng sức mạnh cho đội hình nhé !

Khác với mùa 6 Riot không quá chú trọng vào việc sáng tạo ra các nâng cấp Hextech có thể cho thêm tướng vào đội hình ngoại trừ các Lõi Công Nghệ Tộc/Hệ sẽ cho thêm 1 unit cùng Tộc/ Hệ đó. Điều này sẽ làm cho meta trở nên đa dạng khi giờ đây ngoài cho thêm vàng, cho thêm kinh nghiệm hay trang bị thì game thủ còn có thể chọn lối đi cho thêm tướng để nâng lên 3 sao nhanh hơn.

Có tất cả là 4 Lõi Công Nghệ có cơ chế cho tướng đó là True Twos, Three Company, Four Score và High Five. Trong khi High Five cho 3 unit 5 vàng ngẫu nhiên nhưng giá trị của nó là Bậc Kim Cương nên không thể xuất hiện nhanh được thì Four Score là lựa chọn phù hợp khi mà mùa 6.5 này có rất nhiều tướng 4 vàng mạnh như Draven, Irelia hay Vi.


Sự trở lại của Draven hứa hẹn sẽ giúp cho game thủ có một chủ lực không thể nào "tín" hơn.

Lõi Vàng Electrocharge II (Tụ Điện II)

Lõi Cường Hoá này sẽ phù hợp nhất để khắc chế đối với các vị tướng gây sát thương chí mạng như Jhin hoặc các unit Sát Thủ và xa hơn nữa có thể là Draven. Tác dụng của nó khá giống với một trang bị từng làm mưa làm gió mùa 6 là Nỏ Sét Ionic. Cụ thể nó sẽ giúp các tướng của bạn khi nhận 1 đòn chí mạng sẽ gây 150 Sát thương phép tới kẻ địch ở gần.

Hãy tưởng tượng khi mà Lõi này kết hợp với Nỏ Sét Ionic thì gần như chẳng khác gì một con Kennen bật ulti cả. Dự đoán nếu nâng cấp này ra mắt thì những vị tướng chống chịu sẽ phù hợp nhất bởi chúng sẽ nhận các đòn đánh đầu tiên từ các chủ lực của đối phương và cứ thế bị chết dần dần. Thêm yếu tố nữa là khi nhận kỹ năng chí mạng cũng vẫn kích hoạt được.


Vex Nỏ Sét khi có thêm Lõi Công Nghệ này chẳng khác gì "Hổ mọc thêm cánh".

Lõi Luden’s Echo II (Vọng Âm Luden II)

Nâng cấp này giống như trang bị trong Đấu Trường Công Lý khi có khả năng một khi đơn vị của bạn gây sát thương bằng kỹ năng, mục tiêu đầu tiên trúng phải và 1 kẻ địch ở gần nhận thêm 225 Sát thương phép. Chúng ta thấy rằng nâng cấp này sẽ phù hợp với các đội hình gây sát thương kỹ năng điển hình là Pháp Sư.

 

Những đội hình có khả năng hồi phục năng lượng tốt hoặc có độ chống chịu cao với những unit Thuật Sư, Thần Tượng hay Đấu Sĩ cũng rất phù hợp với Lõi Công Nghệ này. Khả năng câu kéo càng lâu thì nâng cấp này càng phát huy tác dụng khi sẽ gây sát thương lâu dài và không lo bị hạ gục quá nhanh bởi có khả năng hồi phục và chống chịu tốt.


Các Tướng Đấu Sĩ cũng rất phù hợp với Lõi Công Nghệ này khi có chống chịu và sát thương kỹ năng cao.

MỤC LỤC [Hiện]