Đấu Trường Chân Lý: Điểm qua 3 unit vô cùng mạnh sẽ bị "bay màu" trong mùa giải 6.5

Yuumi

Mùa 6.5 sắp tới đây sẽ phải xoá đi 2 Tộc - Hệ là Đế Chế và Học Viện.

Đây là unit 5 vàng được rất nhiều game thủ yêu thích và sử dụng trong Đấu Trường Chân Lý mùa 6 vì độ dễ thương cũng như khả năng gây sát thương và khống chế trên diện rộng hỗ trợ rất tốt cho tất cả đội hình trong meta hiện tại. có thể được mang vào ở cuối giai đoạn cuối trận đấu để "bảo kê" các chủ lực máu giấy hoặc ngay cả chủ lực chống chịu vẫn rất cần unit này.


Hoàng thượng sẽ phải chia tay game thủ trong mùa giải 6.5.

Với thông báo từ Riot thì kể từ mùa giải 6.5 sắp tới thì sẽ bị xoá sổ khỏi ĐTCL bởi unit này thuộc Tộc Học Viện cùng với Tộc Đế Chế cũng bị "bay màu". Có lẽ việc không còn xuất hiện sẽ là một thiệt thòi cho nhiều anh em yêu thích lối chơi đặt cao các unit 5 vàng mà không cần quan tâm Tộc - Hệ hoặc lối chơi theo meta kết hợp .

Yone

Đây chắc chắn sẽ là một mất mát lớn cho đội hình Thách Đấu bởi Yone từ khi xuất hiện trong Đấu Trường Chân Lý luôn là một chủ lực rất mạnh mẽ mà game thủ hướng đến. Với giá 4 vàng dễ dàng tìm kiếm trong meta hiện tại hơn là các unit 5 vàng bởi việc Riot giảm tỷ lệ roll tướng 5 vàng ở cấp 8 thì Yone lại càng được trọng dụng.


Yone có lẽ là unit được nhiều game thủ đưa lên làm chủ lực trong đội hình Thách Đấu nhất.

Nhưng cũng chùng chung hoàn cảnh với thì Yone cũng phải ngậm ngùi rời khỏi ĐTCL mùa 6.5 vì Tộc Học Viện sẽ không còn tồn tại nữa. Điều này khiến cho game thủ vô cùng lo lắng với đội hình Thách Đấu khi Yone và không còn nữa thì liệu những unit nào sẽ đủ mạnh để thay thế ở mùa giải 6.5.

Sion

Sion là một unit vô cùng ấn tượng với khả năng gây sát thương cực kỳ khủng khiếp với những trang bị tấn công mặc dù vị tướng này mang cho mình là Hệ Khổng Lồ vô cùng cứng cáp. Có những thời điểm ở đầu mùa 6 thì Sion nổi lên như một chủ lực cực kỳ mạnh mẽ không thua kém bất cứ những unit sát thương nổi trội như Yone, Fiora hay Jhin.

Với việc Tộc Đế Chế cũng bị xoá trong mùa giải 6.5 thì Sion sẽ là cái tên được nhiều game thủ tiếc nuối nhất nếu so với các unit như Talon, Samira hay Swain mặc dù những unit đó cũng rất mạnh ở phiên bản 12.2. Việc Hệ Khổng Lồ đang được buff thì Sion cũng được mạnh lên khá nhiều, nhưng có lẽ chẳng còn được bao lâu.

MỤC LỤC [Hiện]