Đấu Trường Chân Lý: Đổi gió cùng đội hình ADMIN leo rank với Leblanc chủ lực

Mặc dù Leblanc không quá thịnh hành trong meta như những unit giá cao nhưng để leo rank vẫn không hề tồi.

Meta Đấu Trường Chân Lý hiện tại mặc dù đã qua khá nhiều bản vá nhưng dường như vẫn đang đi theo đường lối fast 8 tìm kiếm các chủ lực giá tiền cao 4 hay 5 vàng và từ đó sẽ xây dựng đội hình xoay quanh chúng. Kể từ khi Riot giảm sức mạnh các tướng 1,2 vàng thì dường như game thủ chẳng thể quay lại lối chơi reroll như trước nữa, vì thế mà đây là cơ hội tốt cho anh em tìm những bài mới mẻ nhưng cũng là con dao 2 lưỡi khi nó không mang lại hiệu quả cao.


Các tướng giá tiền cao đang là mục tiêu của hầu hết game thủ để mang lại chiến thắng.

Nói tới những bài dị, các đội hình độc lạ thì chúng ta phải tham khảo người anh em láng giềng những Pháp Sư Trung Hoa khi họ luôn đi đầu trong lĩnh vực này. Các tuyển thủ Trung Quốc luôn sáng tạo các lối chơi rất độc đáo và họ sở hữu trình độ cao đã được chứng minh bằng việc liên tiếp vô địch giải CKTG dành cho ĐTCL và tìm thấy team comps ADMIN cùng quân cờ Leblanc chủ lực đang quấy đảo server của họ.

Để xây dựng đội hình này đầu trận thì thực sự khá dễ dàng khi game thủ đã có 2 vị tướng Blitzcrank và Camile có thể kích mốc 2 Tộc A.D.M.I.N và phần còn lại chỉ việc thêm vào 1 Đấu Sĩ như Renekton để cả đội hình có thêm Máu còn lại thì sẽ dựa vào thế trận mà dành tiền lên cấp 5 sớm hoặc là giữ tiền nhằm lấy lợi tức càng sớm càng tốt và chỉ dựa vào các unit xuất hiện miễn phí để chơi.


Đội hình hoàn hảo ở cấp độ 5 có thể giúp game thủ giữ máu tốt.

Giai đoạn giữa trận thì chúng ta sẽ nâng cấp chậm lên 6 trước để đó và bắt đầu roll tướng lên 2 sao để đảm bảo không bị thua quá nhiều so với đối thủ. Chú ý chỉ nên roll bằng tiền thừa của lợi tức mốc 50 vàng, sau đó thì game thủ nên lên 7 sớm để bắt kịp với các nhà khác và dừng lại slow roll Leblanc lên 3 sao để phát huy sức mạnh của unit này.

Cuối trận thì người chơi cứ việc thêm vào những vị tướng 4 hay 5 vàng để gia tăng sức mạnh cho đội hình điển hình là Zed, Janna, Soraka đều là những quân cờ rất giá trị trong meta hiện tại. Với việc có sát thương rất nhiều đến từ tuyến sau như Leblanc cùng Zoe và lượng hồi phục tương đối ổn định của Sona, Soraka thì đội hình này không quá lo sợ bị hạ gục dễ dàng. Zed sẽ đảm nhận vai trò đột kích hàng sau đối thủ.

Về mặt trang bị của Leblanc thì chúng ta cần Bùa Xanh để unit này thoải mái tung kỹ năng liên tục cộng dồn với nội tại, 2 món còn lại có thể là Găng Bảo Thạch và Diệt Khổng Lồ rất thích hợp hoặc thay thế bằng Quyền Trượng Thiên Thần. Chống chịu chính không ai khác ngoài Annie unit đang rất được ưa chuộng với Giáp Máu, Giáp Gai, Vuốt Rồng.

Lõi Anh Hùng thì Leblanc có 2 lựa chọn là Tìm Điểm Yếu tăng thêm lượng Ấn chú vào kẻ địch và Ảo Ảnh giúp vị tướng này nhân bản đồng minh gần nhất không có trang bị. Lõi Công Nghệ thì chúng ta rất cần Trái Tim hay Ấn A.D.M.I.N, Tình Nhân, Ma Pháp Sư để gia tăng các mốc kích hoạt còn không thì kể đến có Tuyển Nhân Sư, Năng Lượng Xanh, Phước Lành Vũ Trụ.