Đấu Trường Chân Lý: Đổi gió với bài Warwick Quân Cảnh - Đấu Sĩ sáp lá cà không lối thoát

Đội hình này dường như đang có rất ít game thủ sử dụng nhưng đừng nên xem thường sức mạnh của Warwick.

Quân Cảnh Laser kể từ khi được làm lại ở Đấu Trường Chân Lý mùa 8.5 dường như không còn phổ biến để trở thành một đội hình đủ mạnh để game thủ tận dụng leo rank nữa mặc dù sở hữu những vị tướng rất mạnh như Yasuo, Warwick hay Mordekaiser. Ở phiên bản 13.9 thì không có thay đổi gì liên quan đến đội hình này nhưng Riot đã tăng sức mạnh cho Warwich thông qua Lõi Anh Hùng của vị tướng này nên chắc chắn sẽ mạnh hơn rất nhiều.


Warwick vẫn là một chủ lực rất mạnh với bộ kỹ năng đặc thù của mình.

Để khởi đầu thì Quân Cảnh Laser tỏ ra rất dễ sử dụng khi hầu như những quân cờ rẻ tiền đều ở giai đoạn này cùng sức mạnh ổn định như Ashe, Renekton, Yasuo và anh em có thể kẹp thêm Blitzcrank hoặc Vi để có thêm mốc 2 Đấu Sĩ gia tăng lượng máu cho đội hình ở cấp độ 4. Tiếp theo đó thì lên cấp 5 sớm dựa vào chuỗi thua hay thắng thì lấy thêm Sivir để trở thành chủ lực tuyến sau giữ đồ hộ cho Warwick rất ổn.


Bổ sung thêm Sivir ở cấp 5 là hợp lý nhất với đội hình này.

Đến giữa trận thì chúng ta nên lên cấp 6 để xoay bài sang hướng 4 Đấu Sĩ vừa giúp đội hình có thêm lượng máu vượt trội so với đối thủ chưa kể là giữ máu tốt sẽ dễ thở hơn khi về cuối ván đấu phải đi kiếm Warwick. Những quân cờ như Vi, Riven vừa có sát thương lẫn chống chịu tạo giáp cho bản thân câu kéo khá tốt, anh em cứ lên 2 sao là được.


Đội hình tương đối ổn định ở cấp 6 mà game thủ nên chơi.

Đến cuối ván đấu thì người chơi rất cần phải lên 8 chủ yếu là tăng tỷ lệ roll ra Warwick với Moderkaiser và cũng là kích hoạt được mốc 5 Quân Cảnh Laser để hỗ trợ lượng sát thương không hề nhỏ. Anh em có thể xả tiền roll luôn vì đây gần như là hoàn thiện đội hình, sau đó thấy khỏe thì tích lợi tức lại và lên 9 cũng được. Mẹo là hãy xếp Warwick phía sau Garen để tránh bị làm mục tiêu và tận dụng khả năng gây choáng của Garen.


Garen sẽ là người đánh chặn sát thương cho Warwick.

Về xây dựng trang bị thì Sói của chúng ta cần Quyền Năng Khổng Lồ cho thêm sát thương lẫn chống chịu, Áo Choàng Bóng Tối để bảo hiểm cho tình huống bị khống chế khi nhảy lên phía trước và món cuối có thể là Cuồng Cung Runaan hay Huyết Kiếm đều được. Chống chịu sẽ là Garen luôn với Giáp Máu Warmog, Giáp Lửa. 

Lõi Anh Hùng thì tất nhiên nên chọn Lõi Ăn Uống Đầy Đủ và Ăn Uống Đầy Đủ + vừa được Riot buff trở lại, không thì anh em lấy Siêu Dữ Liệu cũng ổn. Lõi thường thì có Chiến Lợi Phẩm, Ấn Quân Cảnh Laser, Mài Dao, Sách Chọn Ấn, Khu Giao Dịch.