Đấu Trường Chân Lý: Đổi gió với đội hình Gwen cắt kéo lia lịa leo rank phiên bản 13.13

Gwen với cái kéo xinh xinh sẵn sàng cắt hết đối thủ với đợt tăng sức mạnh trong phiên bản mới.

Như vậy thì sau những ngày đầu thử nghiệm phiên bản đầu tiên của Đấu Trường Chân Lý mùa 9 thì mới đây Riot cũng nhanh chóng bám sát lịch trình phát hành bản cập nhật tiếp theo với hàng loạt thay đổi lớn nhất giai đoạn đầu mùa nhằm cân bằng meta điều chỉnh sức mạnh toàn bộ. Có những unit giảm sức mạnh khá nặng nhưng cũng có một số hưởng lợi trong đó kể đến là Gwen mặc dù không yếu nhưng lại được buff khá nhiều giúp cho vươn lên trở thành chủ lực hàng đầu tại bản 13.13


Gwen được buff khá nhiều vào sát thương lẫn Máu ở các cấp độ.

Với đội hình xoay quanh Gwen thì anh em nên chọn một Huyền Thoại có khả năng thăng tiến cấp độ như Aurelion Sol hoặc những Caitlyn, Yi mang lại khả năng thăng tiến sức mạnh theo thời gian để quân cờ của mình có thêm sát thương.

Khởi đầu đội hình này chúng ta sẽ chơi với những quân cờ rẻ tiền thuộc Quần Đảo Bóng Đêm như Viego, Maokai kết hợp với tộc Ionia thì sẽ khá mạnh ở đầu trận. Nên lên cấp 5 sớm để đánh chuỗi thắng vì với Anh Hùng như Caitlyn thì hoàn toàn áp đảo đầu trận. Anh em cố gắng giữ máu ở mức ổn định và tích lợi tức chỉ nên lên 2 sao các tướng có sẵn. Ở vòng đi chợ hãy ưu tiên lấy Găng Đạo Tặc, Kiếm B.F, Gậy Phù Thủy.


Một đội hình với Zed chủ lực tạm thời giữ đồ cho Gwen.

Đến với thời điểm giữa trận thì game thủ hãy nhanh chóng lên cấp vì lối chơi này cần phải fast 8 nên là lên 6 ở round chọn Lõi thứ hai sẽ quyết định được khá nhiều về sau đặc biệt là nếu ra được Lõi Ấn Quần Đảo Bóng Đêm thì sẽ dễ dàng hơn nhiều. Nếu như có Gwen ở ngay lúc này thì sẽ hoàn thành được bộ khung nhưng anh em không cần quá gấp gáp vì bài này hầu như ít được người chơi sử dụng dù rất mạnh ở phiên bản hiện tại.


Thêm Gwen ở cấp 7 là một bước tiến lớn để anh em giữ máu và tăng tốc.

Khi tiến vào giai đoạn cuối trận thì ít nhất anh em sẽ lên cấp 8 để chơi 6 Quần Đảo Bóng Đêm nếu như có Ấn của Tộc này còn không thì cứ việc chơi mốc 4 và bổ sung thêm những quân cờ mạnh như Senna, Yasuo, Shen. Nếu như lên 9 thì sẽ lấy thêm Aatrox cung cấp thêm sát thương ở tiền tuyến, game thủ nên sắp xếp Gwen đứng ở hàng thứ 2 tránh bị tập trung bởi đối thủ và lấy lợi thế cắt vào chủ lực của họ và Senna nên cung cấp tốc độ đánh cho vị tướng này.


Đội hình theo cấp độ 8 hay 9 dành cho Gwen chủ lực với Ấn Quần Đảo Bóng Đêm.

Đối với trang bị của Gwen thì thường sẽ là Găng Bảo Thạch, Diệt Khổng Lồ, Nấm Đấm Công Lý, Kiếm Súng Hextech tùy thuộc vào mảnh đồ rơi ra và thế trận mà ghép. Với tank tuyến trước thì Shen hoặc Yasuo có thể đảm nhận, còn lại thì đồ tốc độ đánh hay sát thương sẽ cho Senna hoặc Kalista là 2 tướng tay dài phía sau bảo đảm sát thương đầu ra liên tục.