Đấu Trường Chân Lý: Hướng dẫn đội hình EDM dành cho game thủ mới chơi đầu mùa 10

Một đội hình có thể giúp anh em game thủ kiếm điểm đầu mùa 10.

Tộc EDM là một điểm mới trong Đấu Trường Chân Lý mùa 10 với chủ đề liên quan tới âm nhạc bùng nổ cùng một cơ chế tương đối mới lạ và được nhiều game thủ cho rằng đây là Tộc có khả năng tuyệt vời nhất ở mùa này. Nói qua vê cơ chế thì các vị tướng thuộc EDM sẽ sao chép định kỳ kỹ năng của một quân cờ EDM khác và tạo ra bản sao của chúng, cứ sau một khoảng thời gian thì tướng này sẽ có chỉ số sức mạnh cho bản thân.

Chính vì cơ chế có một không hai này mà đội hình EDM đang trở nên hot hơn bao giờ hết tại phiên bản 13.23 đầu mùa 10 và nhiều người chơi lựa chọn lối chơi lựa chọn chủ lực cực mạnh để sao chép kỹ năng điển hình như Lux. Điều này có nghĩa là các đơn vị EDM của bạn có thể bắt đầu bắn các tia sáng của Lux hoặc biến thành các unit Zac nhiều lần trong suốt giao tranh và càng có mốc cao thì càng mạnh hơn.

Về xây dựng đội hình thì anh em có thể lựa chọn các quân cờ giá rẻ đầu trận như Gnar, Lillia và Kennen để tạo thành bộ 3 Fan cứng tăng thêm khả năng gây sát thương từ việc lấy trang bị miễn phí từ Tộc này. Sau đó thì lấy thêm Jax nhằm kích hoạt 2 Siêu Quẩy cũng bổ sung thêm hút máu toàn phẫn lẫn tốc độ đánh cho Jax vì đây sẽ là tướng chủ lực tạm thời ở đầu trận.

Đến giai đoạn giữa trận anh em tiếp tục giữ vàng ở mức lợi tức trên 50 và chỉ nên xả một chút vàng lên cấp 6 khi tới vòng 3-2 chọn Lõi Công Nghệ tiếp theo. Bổ sung Lux và Bard để tạo thành 3 EDM và chúng ta sẽ roll các vị tướng này lên mốc 2 sao nhằm củng cố đội hình không bị yếu thế trước các đối thủ khác trong lobby. Jax Siêu Sao sẽ được slowroll để lên 3 sao đồng thời Lux cũng nên được lấy nếu xuất hiện, ưu tiên những mảnh trang bị như Găng Đấu Tập, Gậy Phù Thủy, Nước Mắt.

Cuối trận khi mà anh em có được Jax 3 sao đủ trang bị thì Lux cũng cần nên lên 3 sao nếu có thể vì đây sẽ là vị tướng rất mạnh về sau với kỹ năng tầm xa diện rộng của mình. Jax có kỹ năng nhảy vào hàng sau nên cũng khó mà đối thủ hạn chế được khi các tướng EDM sẽ có kỹ năng này, trong khi nếu là Lux thì chỉ cần một chiêu của toàn tướng thì dọn sạch bản đồ là điều có thể. Hãy sắp xếp 2 unit này ở hàng trên và hàng dưới nhằm tối ưu hóa sát thương đầu ra.

Về trang bị thì Jax sẽ có đồ không cần quá nhiều sát thương nhưng sẽ có cả chống chịu như Quyền Năng Khổng Lồ, Nấm Đấm Công Lý và Găng Bảo Thạch sốc damage. Về mặt Lux thì một Ngọn Giáo Shojin là không thể thiếu, còn lại thì Quyền Trượng Thiên Thần, Găng Bảo Thạch sẽ phù hợp với một tướng sử dụng SMPT. Chống chịu thì có Zac hoặc Poppy tuyến trước với Giáp Lửa, Giáp Máu Warmog, Giáp Gai, Vuốt Rồng tùy vào đồ ra gì.