Đấu Trường Chân Lý: Hướng dẫn leo rank cùng đội hình Leblanc chủ lực "bãi rác" của bản 13.4

Leblanc là vị tướng hưởng lợi nhiều nhất trong phiên bản 13.4 đã giúp vươn lên thành top meta.

Phiên bản 13.4 đã cập bến máy chủ Việt Nam được khoảng 1 tuần hơn và chắc đa số các game thủ cũng phát triển được một số đội hình mạnh dựa vào việc cập nhật meta thì chắc hẳn đáng lưu ý nhất là Leblanc đang được cho là "bãi rác" khi kết hợp cùng Tình Nhân - ADMIN với việc gây dmg không ngừng nghỉ. Sở dĩ đội hình này vươn lên top đầu với tỷ lệ thắng rất cao cũng như dễ dàng lọt vào top 4 khi lên theo đúng hướng.


Leblanc hưởng lợi rất nhiều khi phiên bản 13.4 được ra mắt.

Trong bản này thì Leblanc được buff Ấn Ác Ý: Sát thương: 85/105/130 ⇒ 75/110/135 và cả tổng sát thương của kỹ năng ở mọi cấp độ, ngoài ra thì số Ấn cũng được buff nhẹ. Chưa dừng lại ở đấy thì ADMIN cũng được tăng khá nhiều cụ thể là 30% cho tất cả hiệu ứng ở mốc 4 tướng và vị tướng thường được ghép cặp là Soraka cũng được tăng nhẹ ở mốc 1 và 2 sao.


Soraka cũng đang là vị tướng mạnh ở meta ĐTCL.

Để xây dựng đội hình này thì khởi đầu chúng ta có thể chơi bất kỳ đội hình nào như Đạo Chích vừa đánh chuỗi thua vừa có tiền lẫn có vật phẩm khi nổ hũ to. Không thì có một số lối chơi anh em tham khảo giữ máu khá tốt như Siêu Thú với Jinx chủ lực giai đoạn đầu đang rất ổn định hoặc Đấu Sĩ ban đầu là lựa chọn không hề tồi dựa vào tướng xuât hiện mà người chơi xoay bài.


Đội hình ở cấp độ 5 anh em có thể hướng đến tạm thời.

Giữa trận là thời điểm quyết định anh em nên chơi Leblanc chủ lực hay không khi phải có những trang bị như Nước mắt, Gậy Khổng Lồ thuận tiện nâng cấp lên Bùa Xanh, Găng Bảo Thạch và chủ yếu là chọn hiệu ứng khi đồng minh bị hạ gục sẽ tăng cho Leblanc thêm SMPT để giúp vị tướng này mạnh lên hơn nữa. Game thủ lên cấp 7 sớm và có nhiều mảnh Leblanc trong đội hình nếu cảm thấy lên 3 được thì xả tiền roll không thì đợi lên 8 roll vì còn có Soraka.


Nếu như ở cấp độ 7 có Soraka thì anh em sẽ có bộ khung ổn định còn không thì cứ lấy Yuumi thay thế. 

Cấp 8 thì chúng ta sẽ bổ sung thêm Syndra là vị tướng hoàn hảo nhất hoàn thiện 4 Tình Nhân tăng thêm một lượng SMPT không hề nhỏ chút nào ở phần còn lại của giao tranh hơn nữa lại có khả năng kéo đồng minh vào sàn đấu. Lúc này bên cạnh Leblanc có 2 lựa chọn là dùng Tin Tặc nhảy vào hàng sau đối thủ chơi đúng phong cách Sát Thủ hoặc lối đánh kéo dài dựa vào khả năng hồi máu của Soraka, Sona và hiệu ứng của ADMIN.

Trang bị chuẩn cho Leblanc thường phải có là Bùa Xanh và Găng Bảo Thạch để vừa tung chiêu liên tục lại chí mạng, món đồ cuối thì dựa vào đối thủ mà lên sát thương như Nấm Đấm Công Lý, Diệt Khổng Lồ, Quyền Trượng Thiên Thần. Chống chịu chính sẽ là Blitzcrank 3 sao nếu như lên được ở đầu trận còn không thì Lee Sin với Thú Tượng Thạch Giáp, Dây Chuyền Chuộc Tội, Nỏ Sét hoặc nếu như có Lõi ADMIN thì thay Camile bằng tướng 5 vàng và cho nó đồ.

Về Nâng Cấp Tướng thì có Lõi Tìm Điểm Yếu rất mạnh với tướng chủ lực cho Leblanc hoặc có Lõi cho Soraka, Zoe vẫn được nếu như hướng đến khả năng hỗ trợ đội hình. Lõi Công Nghệ thì có Phước Lành Vũ Trụ, Ấn hoặc trái tim ADMIM rất cần để kích mốc 6, Nguyên Tố Luân, Vé Trúng Thưởng, Cung Cấp Trang Bị là thích hợp.