Đấu Trường Chân Lý: Hướng dẫn xây dựng đội hình Noxus mùa 9

Một đội hình chắc chắn sẽ giúp anh em đánh chuỗi thắng cực kỳ tuyệt vời.

Các Tộc - Hệ trong Đấu Trường Chân Lý mùa 9 chủ đề Runeterra Tái Hợp phần lớn đều nằm ở khu vực này và những vùng đất đó đã được Riot Games mang vào cũng như sáng tạo ra các cơ chế gắn liền với đặc điểm nhận dạng của chúng ví dụ như Freljord là nơi băng giá nên sẽ có hiệu ứng làm chậm, đóng băng hay Demacia là nơi tập hợp chiến binh tinh nhuệ. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tới Noxus nơi được coi là đối thủ chiến tranh của Demacia được mệnh danh là đế quốc tàn bạo.


Noxus là nơi quy tụ rất nhiều vị tướng tàn bạo và có sức mạnh hơn người.

Cơ chế của Noxus sẽ đúng với bản chất của vùng đất này khi mà tướng sẽ nhận được Máu, SMPT, SMCK và hiệu ứng này sẽ được tăng thêm 10% cho mỗi đối thủ khác nhau mà bạn đã hạ gục trong giao tranh hoặc khi chúng bị loại khỏi giao tranh. Các vị tướng lần lượt là Cassiopeia 1 vàng, Darius 2 vàng, Katarina 3 vàng, Kled 2 vàng, Samira 1 vàng, Swain 2 vàng và Sion 5 vàng.

  • Mốc 3: 175 Máu, 15 SMPT, 15% SMCK
  • Mốc 6: 375 Máu, 30 SMPT, 30% SMCK
  • Mốc 9: 550 Máu, 55 SMPT, 55% SMCK

Xây dựng đội hình Noxus sẽ theo nhiều hướng khác nhau nhưng chúng ta chỉ nên dừng lại ở móc 6 tướng là được để tránh trường hợp đánh đổi quá nhiều vào may mắn để có tới 2 Ấn Noxus đạt được mốc cao nhất nhưng bù lại sức mạnh chỉ tăng lên gần gấp đôi mà thôi. Ngoài các tướng này ra thì game thủ sẽ lấy thêm cả Zed và Aatrox bổ sung sát thương cho Katarina chủ lực cần đồ như Găng Bảo Thạch, Nỏ Sét, Găng Tay Công Lý. Đồ còn lại cho Darius lên 3 sao làm chủ lực.


Đội hình đang thống trị tại phiên bản PBE những ngày qua.

Về mấu chốt thì người chơi nên lấy mốc 6 Noxus làm chủ và dùng các quân cờ khác để bổ sung thêm xoay quanh vị tướng chủ lực của mình. Kết hợp cùng các Quân Sư cũng là một lựa chọn khá hợp lý để tăng sức mạnh cho cả tuyến trước lẫn tuyến sau của đội hình, mà Jarvan IV cùng Azir cũng là những quân cờ rất đáng để sử dụng với giá 4 vàng.