Đấu Trường Chân Lý: Hướng dẫn xây dựng đội hình Quần Đảo Bóng Đêm Senna tạo giáp siêu ảo mùa 9

Senna đang là vị tướng 5 vàng được nhiều người đánh giá cao tại mùa 9.

Các vị tướng 5 vàng luôn là sở thích của mọi game thủ trong Đấu Trường Chân Lý ở các mùa khi mang lại sức mạnh kỹ năng vượt ngoài sức tưởng tượng khi lên được 3 sao nhưng cũng đi kèm là độ hiếm khó phải cần nhân phẩm cực cao cũng như dựa vào các Lõi Công Nghệ và các Tộc - Hệ có khả năng hack vàng. Ở mùa 9 này thì chúng ta sẽ có Senna 5 vàng cùng với Tộc Quần Đảo Bóng Đêm đang làm mưa làm gió những ngày qua với hiệu ứng tạo giáp nhiều đến mức khó tin.

Quần Đảo Bóng Đêm được lấy cảm hứng từ vùng đất xuất hiện ở thế giới Runeterra và Riot mang lại đây với cơ chế sau khi nhận hoặc gây sát thương 8 lần, tướng thuộc Tộc này sẽ nhận được lượng lá chắn trong 12 giây và biến thành một bóng ma trong suốt thời gian còn lại của trận đấu. Các tướng bóng ma sẽ nhận năng lượng theo mỗi giây. Các tướng bao gồm Viego, Maokai, Kalista, Gwen và Senna.

  • Mốc 2: 40% Shield, 10 Mana
  • Mốc 4: 70% Shield, 15 Mana
  • Mốc6: 100% Shield, 20 Mana

Để xây dựng đội hình Quần Đảo Bóng Đêm thì đây là một lối chơi rất mạnh nếu theo lối chơi càng kéo dài thời gian giao tranh thì sẽ càng khiến đối thủ phải thiệt hại nhiều do kỹ năng của Senna tạo giáp rất lớn. Kết hợp với Thích Khách để mang Gwen làm chủ lực thực sự là một phương án hợp lý, Senna sẽ đóng vai trò vừa hỗ trợ giáp lẫn sát thương.

Hoặc chỉ nên dừng lại ở mốc 2 Quẩn Đảo Bóng Đêm mà thôi với Senna và Gwen sau đó anh em sẽ lấy Hệ Dũng Sĩ giúp anh em có thêm một lượng chống chịu đủ cứng cáp trong giao tranh khi càng ít máu lại càng trâu. Senna sẽ thỏa sức tăng sức mạnh cho đồng đội cũng như gây sát thương theo thời gian, nên có trang bị như Ngọn Giáo Shojin, Đại Bác Liên Thanh, Vô Cực Kiếm, Diệt Khổng Lồ tùy thế trận.


Đội hình này tạo nên một bức tường vững chắc ở tuyến trước chỉ để Senna tuyến sau.