Đấu Trường Chân Lý: Làm chủ đội hình Warwick 3 sao "điên rồ" từ top 5 Thách Đấu Trung Quốc

Một giáo án đột phá trong meta này không làm anh em thất vọng khi có Lõi Anh Hùng của Warwick.

Warwick là vị tướng rất mạnh trong những mùa mà nó xuất hiện bất chấp giá vàng thường xuyên dao động ở mức 2 vàng trở lên là nhiều. Bởi vì Riot Games muốn tạo ra một con quái vật tiềm ẩn trong sức mạnh của mình khi kỹ năng của Warwick liên quan rất nhiều tới tốc độ đánh lẫn khả năng hút máu chưa kể đến việc ở mùa 9 này có Lõi Anh Hùng dành riêng cho quân cờ này được đánh giá là hiệu quả nhất nếu muốn sử dụng làm chủ lực ở meta hiện tại.


Lõi Anh Hùng này chính là thứ quyết định sức mạnh của Warwick.

Một Huyền Thoại được đa số game thủ sử dụng khi chơi bài này chính là Poro tức là trận đấu sẽ diễn ra bình thường mà không cần phải chạy theo một luồng bài định sẵn như các Huyền Thoại khác đây là điều cần thiết vì chúng ta không thể biết có xuất hiện Lõi Anh Hùng hay không do đó lựa chọn an toàn sẽ giúp những tình huống khó khăn dễ xoay bài hơn.

Một lối chơi có phần khác với meta hiện nay thiên về fast 8 thì chúng ta sẽ đánh mạnh ở những giai đoạn đầu và giữa ván đấu để lấy lợi thế lăn cầu tuyết trong khi đó cũng rút mòn bớt máu của các người chơi khác. Một bộ khung ổn định ban đầu sẽ gồm có Warwick và xoay quanh đó như Tộc Thách Đấu kết hợp Zaun hoặc Đấu Sĩ tùy theo tướng xuất hiện ở Cửa Hàng nhưng tốt nhất là nên đánh chuỗi thắng bằng cách cho trang bị ngay từ đầu vào chủ lực.

Tiếp đến chính là nâng cấp 6 ngay round 3-2 chọn Lõi Công Nghệ tăng thêm tỷ lệ lấy được Lõi Anh Hùng chính của Warwick và đây chính là điều kiện thắng của đội hình do đó lên cấp sớm cũng là thứ quyết định có nên tiếp tục theo bài này hay không. Sau đó anh em cũng bổ sung được các quân cờ tuyến trên khác như Irelia, Kalista kích hoạt mốc 4 Thách Đấu tăng thêm một lượng tốc độ đánh cho đội hình.

Bước vào thời điểm cuối ván đấu khi mà game thủ chắc chắn phải trang bị cho Warwick tận tay với mốc 3 sao lẫn những món đồ phù hợp, cùng lúc đó cũng phải xả vàng lên cấp 8 đây là hành trình rất dài do bị kẹt ở cấp 6 slowroll chủ lực của mình. Bổ trợ thêm cả Kai'sa lẫn Aatrox sẽ giúp ích rất nhiều ở giai đoạn giao tranh bởi nguồn sát thương của mình.


Cấp 8 là mức tối thiểu để anh em so lượng với nhau.

Trang bị cho Warwick như Cuồng Đao, Quyền Năng Khổng Lồ để có tốc độ đánh thực sự rất cao để cộng hưởng với kỹ năng của bản thân, Huyết Kiếm cung là món được chọn thường xuyên. Còn lại thì SMPT phải do Kai'sa là chính xác vừa có sát thương lại có khả năng bay nhẩy rất là linh hoạt. Trong đó phần tanker chiếm phần lớn nên Aatrox sẽ mang nhưng item xót lại.