Đấu Trường Chân Lý: Leo rank là dễ với Nhạc Trưởng Jhin Tai To Mặt Lớn

Jhin là tướng 5 vàng đầu tiên trong lịch sử ĐTCL có thể nâng cấp lên được 4 sao.

Như vậy thì Đấu Trường Chân Lý mùa 10 đã diễn ra được một khoảng thời gian và chắc hẳn anh em game thủ cũng đã quen thuộc với nhịp độ cũng như là lối chơi ở đầu mùa giải phiên bản 13.23 này rồi. Những Tộc - Hệ hay các vị tướng có những cơ chế hay kỹ năng đặc biệt cũng đã được khám phá và trong đó thì sự trở lại của chú Tư Jhin với giá 5 vàng cùng khả năng nâng lên thành 4 sao với sức mạnh kinh khủng.


Jhin phá vỡ giới hạn lần đầu tiên trở thành tướng 5 vàng.

Đội hình xoay quanh một unit chủ lực 5 vàng ở meta này không thực sự được đánh giá cao quá nhiều trước việc lối chơi reroll tướng 3 vàng đang thống trị bởi những vị tướng dễ chơi như Katarina, Zed, Annie, Senna hay Lux. Điểm mạnh của bài này là đa dạng nguồn sát thương đầu ra và rất dễ xoay bài về cuối trận đấu nhưng đòi hỏi người chơi cũng phải có khả năng chọn bài để giữ máu đầu game thật tốt mới có thể phát huy được.


Các quân cờ 3 vàng trở xuống được nhiều game thủ sử dụng làm chủ lực.

Để anh em có thể xây dựng được một bộ khung đội hình tương đối vững chắc vì cần giữ máu thật tốt ở giai đoạn này hoặc nếu có bán máu cũng chỉ nên bán ở mức chấp nhận được nhằm lấy chuỗi thua tăng mức lợi tức của mình lên cao nhất. Bài tốt nhất mà game thủ nên lựa chọn phù hợp với phiên bản 13.23 này thì có Kennen, Lillia, Gnar và lấy thêm Neeko hoặc Corki tùy vào Cửa Hàng ra tướng gì. 


Một đội hình có khả năng phòng thủ rất cao đảm bảo anh em không bị thua quá nặng.

Đến giai đoạn giữa ván đấu thì anh em lên ngay cấp 6 ở vòng chọn Lõi Công Nghệ thứ 2 phù hợp với đội hình có thể gia tăng sức mạnh ngay tại thời điểm đó hoặc mang lại một lượng tài nguyên lớn nhằm cung cấp vàng hay trang bị cho tướng lên sao hoặc có sát thương. Bổ sung thêm những quân cờ Kai'sa, Ekko cho cả tuyến trước lẫn tuyến sau là hợp lý nhất vì những unit này đều thuộc dạng trung bình dễ lên 2 sao kích hoạt được cả Tộc True Damage lẫn Vệ Binh.

Cuối trận thì sau khi đã tích được một lượng vàng lớn thì hãy xả vàng lên ngay cấp 8 khi cảm nhận được các nhà khác đã có bộ khung ổn định, lúc này roll tướng chủ lực của chúng ta là Jhin là điều phải làm vì tỷ lệ khá thấp. Game thủ vẫn chưa nên tìm các quân cờ khác nếu như đội hình xây dựng trước đó vẫn đang ổn thì chỉ cần có Jhin chủ lực là được, sau đó hãy cố gắng lên cấp 9 để lấy Lucian, Miss Fortune, Yorick, Ziggs đều là các tướng 5 vàng mạnh.


Một đội hình mà nhìn vào chúng ta có thể thấy rằng chỉ có thắng chứ không có thua.

Trang bị cho chú Tư thì cứ đồ nào SMCK thì cứ lên như Vô Cực Kiếm, Cung Xanh, Diệt Khổng Lồ vẫn là kinh điển nhưng hiện tại thì Ngọn Giáo Shojin đang nổi lên cho vị tướng này. Bên cạnh đó Illaoi sẽ là tanker cứng với item Vuốt Rồng, Giáp Lửa, Giáp Máu Warmog. Những món khác thì Yorick là tướng đi cùng với Jhin nên ưu tiên cho đồ kiểu Đấu Sĩ còn lại.