Đấu Trường Chân Lý: Lộ diện 20 tuyển thủ Việt Nam sẽ giành vé tham dự CKTG

Trong số 20 tuyển thủ Đấu Trường Chân Lý tham dự VLKV SEA sắp tới, có 16 kỳ thủ đã vượt qua Vòng Loại Việt Nam và 4 cái tên có vé khách mời.

Mới đây, tuần thi đấu thứ 2 của Vòng Loại Đấu Trường Chân Lý Việt Nam đã chính thức khép lại và tìm ra 8 kỳ thủ cuối cùng sẽ góp mặt tại Vòng Loại Khu Vực SEA (Đông Nam Á). Cộng thêm tuần thi đấu đầu tiên, khu vực Việt Nam đã tìm ra 16 kỳ thủ xuất sắc nhất để tranh giành vé tham dự CKTG Đấu Trường Chân Lý 2023.

Sau đây là 16 cái tên đã vượt qua Vòng Loại ĐTCL Việt Nam:

Tuần 1: GD Royal, VN Shaw1 TFT, VN GFVTT, SBTC Ngọc 6 Múi, Oolongtime, SBTC NTH, BG Báo Đen, SBTC Béng T.

Tuần 2: SBTC Your Boy, HLG Otto, SVM YBY1, SBTC Milo, GF Giv3Me, HNZ MIDFEEDD, NCC1, GD Dante.

Cùng với đó là 4 khách mời trong cộng đồng ĐTCL Việt Nam: Iloda, Ghiền Sly, Trâu TV, Trung Vla.

20 kỳ thủ Đấu Trường Chân Lý sẽ góp mặt tại VLKV SEA sắp tới.

20 kỳ thủ Đấu Trường Chân Lý sẽ góp mặt tại VLKV SEA sắp tới.

Theo đó, 20 kỳ thủ Việt Nam sẽ góp mặt tại Vòng Loại Khu Vực SEA sắp tới để tranh giành 3 tấm vé tham dự CKTG ĐTCL 2023. Nhưng ngoài 3 tấm vé “vip” ấy, những người đứng ở vị trí top 4 và 5 cũng sẽ có cơ hội giành vé đi CKTG bằng cách thi đấu tại Vòng Last Chance.

Nếu không có gì thay đổi so với thể thức thi đấu của VLKV SEA trước đây, giải đấu sắp tới vẫn sẽ có sự góp mặt của tổng cộng 32 tuyển thủ quốc tế. Trong đó bao gồm 20 tuyển thủ Việt Nam và 12 đối thủ đến từ những quốc gia khác trong khu vực SEA. Bởi vậy, cộng đồng ĐTCL đang rất hi vọng các tuyển thủ Việt Nam sẽ vượt qua các đối thủ quốc tế để giành vé tham dự CKTG trong giải đấu sắp tới.