Tộc
Thần Tướng
Thần Tướng nhận thêm máu và sát thương kĩ năng, cộng dồn theo số trận đấu mà họ tham gia và chiến thắng
Thần Tướng nhận được:
- (3) 200 Máu & 20 STKN
- (6) 400 Máu & 40 STKN
- (9) 700 Máu & 70 STKN
Nguyệt Tộc
(3) Đầu vòng đấu, tướng Nguyệt Tộc ít sao nhất sẽ được nâng lên 1 sao trong vòng đó. Nếu có trùng sao thì tướng nhiều trang bị hơn sẽ được ưu tiên.
Cuồng Giáo
Khi cả đội mất hơn 50% máu, Galio Quỷ Vương sẽ được triệu hồi, tông thẳng gây hất tung và làm choáng vào nhóm tướng địch đông nhất. Thay vì biến mất như Cơ Giáp, các tướng Cuồng Giáo vẫn có mặt trên sân để chiến đấu
- 3 Tướng: Galio Bạo Chúa (1800HP)
- 6 Tướng: Galio Ác Quỷ
- 9 Tướng: Galio Chúa Tể Địa Ngục (7000 HP, 600 sát thương)
Có thể bạn muốn xem thêm : Đấu Trường Chân Lý Định Mệnh: Cơ chế Tinh Anh và một số Tộc/Hệ mới trong mùa 4
Nhẫn Giả
Nhẫn giả nhận thêm sát thương và sát thương kĩ năng khi chỉ có 1 hoặc cả 4 Nhẫn Giả trên sân
- 1 Tướng: +45 AD và SP
- 4 Tướng: +90 AD và SP
Dusk (tạm dịch U Hồn)
Tướng U Hồn tăng sát thương kĩ năng cho toàn đội
- 2 Tướng: Toàn đội tăng 20% sát thương kĩ năng
- 4 Tướng: Toàn đội tăng 20% sát thương kĩ năng, tướng U Hồn tăng thêm 40% nữa
- 6 Tướng: Toàn đội tăng 50% sát thương kĩ năng, tướng U hồn tăng thêm 100% nữa
Divine (tạm dịch Tiên Nhân)
Khi đánh đủ 6 đòn hoặc dưới 50% máu, các tướng Tiên Nhân thăng thiên và giảm 25% sát thương nhận vào và gây thêm sát thương chuẩn cho hết vòng đấu.
- 2 Tướng: 20% sát thương
- 4 Tướng: 40% sát thương
- 6 Tướng: 65% sát thương
- 8 Tướng: 100% sát thương
Enlightned (tạm dịchKhai Sáng)
Tướng Khai Sáng hồi nhiều năng lượng hơn
- 2 Tướng: 50% hồi năng lượng
- 4 Tướng: 75% hồi năng lượng
- 6 Tướng: 100% hồi năng lượng
Exiles (Độc Hành)
Nếu tướng Độc hành đứng một mình không cạnh tướng nào sẽ nhận thêm:
- 1 Tướng: Khiên bằng 50% máu
- 2 Tướng: Khiên bằng 50% máu và 100% hút máu
Fortune (tạm dịchTân Niên)
(3) Tướng: Thắng vòng đấu trước người chơi khác sẽ cho bạn 1 cầu thưởng. Vòng đấu thua sẽ không có cầu thưởng, nhưng càng nhiều vòng không có cầu thì quà tiếp theo sẽ càng lớn hơn trước (Cho lấy chuỗi thua)
Spirit (tạm dịchTinh Linh)
Khi tướng Tinh Linh sử dụng chiêu lần đầu tiên, tất cả đồng đội tăng tốc đánh theo % mana hao tốn dùng chiêu của họ
- 2 tướng: 35% năng lượng tiêu hao
- 4 tướng: 90% năng lượng tiêu hao
Elderwood (tạm dịch Thần Rừng)
Mỗi 2 giây vào trận đấu, các tướng Thần Rừng tự tiến hóa lên và nhận thêm chỉ số, hiệu ứng này cộng dồn tối đa 5 lần
- 3 Tướng: 20 giáp và kháng phép, 5 sát thương và sát thương kĩ năng
- 6 Tướng: 35 giáp và kháng phép, 10 sát thương và sát thương kĩ năng
- 9 Tướng: 60 giáp và kháng phép, 25 sát thương và sát thương kĩ năng
The Boss (tạm dịchĐại Ca)
Khi Sett dưới 40% máu, Sett tự chạy ra ngoài sân và gập bụng, mỗi đợt gập hồi lại 15% máu và tăng 20% tốc đánh. Sett trở lại sân đấu khi hồi đầy máu hoặc đồng đội chết hết, sau đó tất cả đòn đánh thường và sát thương kĩ năng đều sẽ gây sát thương chuẩn.
Tormented (tạm dịch Kẻ Bị Nguyền)
Sau khi chiến đấu 3 vòng, Kayn được quyền chọn biến hình thành 1 trong 2 dạng:
- Darkin (Đỏ): Kayn hồi lại 80% lượng sát thương gây ra
- Shadow (Xanh): Kayn gây thêm sát thương theo % máu bị mất của tướng
Hệ
Sharpshooter (tạm dịch Thiện Xạ)
Đòn đánh thường và kĩ năng của tướng Thiện Xạ sẽ nhảy sang các tướng địch lân cận của mục tiêu nhưng gây sát thương ít hơn
- 2 Tướng: 1 lần nhảy, bị giảm 70% sát thương
- 4 Tướng: 2 lần nhảy, bị giảm 45% sát thương
- 6 Tướng: 3 lần nhảu, bị giảm 30% sát thương
Tiên Phong
Tướng Tiên Phong nhận thêm giáp
- 2 Tướng: 100 giáp
- 4 Tướng: 200 giáp
- 6 Tướng: 500 giáp
Keepers (tạm dịch Hộ Pháp)
Ở đầu vòng đấu, tướng Hộ Pháp tạo khiên cho bản thân và các đồng minh xung quanh, tướng Hộ Pháp nhận được nhiều khiên hơn
- 2 Tướng: 125 khiên
- 4 Tướng: 175 khiên
- 6 Tướng: 250 khiên
Shade (tạm dịch Bóng Ma)
Ngay đầu vòng đấu, tướng Bóng Ma dịch chuyển ra phía sau đội hình địch. Mỗi 3 đòn đánh, Bóng Ma tàng hình và đòn đánh thường tiếp theo gây thêm sát thương phép
- 2 Tướng: 100 sát thương phép
- 3 Tướng: 200 sát thương phép
- 4 Tướng: 300 sát thương phép
Duelist (tạm dịch Song Đấu)
Tướng Song Đấu di chuyển nhanh hơn, mỗi đòn đánh thường sẽ tăng tốc đánh cho bản thân, tối đa 7 cộng dồn
- 2 Tướng: 10% tốc đánh/cộng dồn
- 4 Tướng: 20%
- 6 Tướng: 40%
- 8 Tướng: 100%
Dazzler (tạm dịch Mê Hoặc)
Tướng Mê Hoặc giảm 50% sát thương đòn đánh của mục tiêu khi trúng kĩ năng của họ trong thời gian ngắn
- 2 Tướng: 5 giây
- 4 Tướng: 10 giây
Đấu Sĩ
Đấu Sĩ nhận thêm máu
- 2 Tướng: 400 Máu
- 4 Tướng: 700 Máu
- 6 Tướng: 900 Máu
Pháp Sư
Tướng Pháp Sư dùng kĩ năng 2 lần nhưng sức mạnh kĩ năng bị điều chỉnh theo số tướng
- 3 Tướng: 70% sát thương kĩ năng
- 6 Tướng: 100% sát thương kĩ năng
- 9 Tướng: 150% sát thương kĩ năng
Sát Thủ
Đầu vòng đấu, tướng Sát Thủ nhảy ra phía sau đội hình địch và được tăng tỉ lệ chí mạng và sát thương chí mạng
- 2 Tướng: 10% tỉ lệ chí mạng và sát thương chí mạng
- 4 Tướng: 25% tỉ lệ chí mạng và sát thương chí mạng
- 6 Tướng: 40% tỉ lệ chí mạng và sát thương chí mạng
Bí Ẩn
Tất cả đồng minh được tăng kháng phép
- 2 Tướng: 40 kháng phép
- 4 Tướng: 100 kháng phép
Adept (tạm dịch Lão Luyện)
Đầu vòng đấu, giảm 50% tốc đánh của toàn bộ địch trong thời gian ngắn
- 2 Tướng: 3 giây
- 3 Tướng: 5 giây
- 4 Tướng: 8 giây
Hunter (tạm dịch Thợ Săn)
Mỗi 3 giây, tất cả tướng Hunter sẽ tấn công vào kẻ địch thấp máu nhất và gây thêm sát thương
- 2 Tướng: Thêm 100% sát thương
- 3 Tướng: Thêm 150% sát thương
- 4 Tướng: Thêm 200% sát thương
- 5 Tướng: Thêm 250% sát thương
Emperor (Đế Vương)
Azir triệu hồi 2 lính cát đầu trận có thể tự động di chuyển, lính cát di chuyển đến gần Azir khi dùng chiêu và tự động mất máu rất nhanh khi Azir chết.