Đấu Trường Chân Lý mùa 6: 3 trang bị hạng S mà game thủ nên trang bị cho chủ lực ở bản 11.24

Dao Điện Statikk

Đây rõ ràng là những trang bị nổi lên như một điều cần thiết cho game thủ hiện tại.

Các trang bị ở mùa 6 Đấu trường chân lý đã có vô số những sự điều chỉnh trong thời gian gần qua từ phía Riot trong bản cập nhật 11.24. Điều này đã vô tình "giúp" các trang bị từng bị "bỏ xó" trước đó vươn lên như một item mức S vô cùng thịnh hành có mức S theo như thống kê của các trang TFT hàng đầu hiện nay điển hình là MOBALYTICS.

Có thể thấy đây là trang bị được hưởng lợi nhiều nhất từ những bản cập nhật vừa qua khi đa số những món đồ khác bị giảm sức mạnh thì  lại được tăng nhẹ và trở thành "hot item" ở bản 11.24. Với việc buff Urgot - Hoá Kỹ vừa qua thì hầu như game thủ luôn hướng tới ít nhất là 1 món đồ này hoặc có khi cả 2  cho Urgot.


Bức ảnh nói lên tình hình chơi game của game thủ ở bản 11.24.

Với tốc độ đánh cao của Urgot thì game thủ đã tận dụng vô cùng tốt giúp trang bị này liên tục kích hoạt hiệu ứng lên người các tướng địch trong trận đồng thời giảm kháng phép. Với những unit như Viktor thì đây chẳng khác gì "thiên đường" của "cậu kẻ" với việc tướng đối phương bị giảm kháng phép thế này.

Dây Chuyền Chuộc Tội

Đột Biến đang là đội hình có khả năng "đột biến" trong meta hiện tại khi liên tục nằm trong top đội hình được game thủ chọn chơi nhất với những unit có sát thương vô cùng đa dạng như Cho'gath, Kog'maw. Với đa số là những unit tank cứng là Dr Mundo, Kassadin thì trang bị này quá phù hợp để chống chịu lâu dài.

Khả năng của Dây Chuyền Chuộc Tội là hồi máu rất nhiều khi tướng sở hữu nằm xuống và nó phụ thuộc vào lượng máu mà unit đó sở hữu. Ví dụ Cho'gath sẽ là unit ưu tiên cầm trang bị này nằm xuống thì lượng máu hồi lại cho các unit khác là rất lớn chưa kể nó còn kích hoạt khả năng giảm 25% sát thương nhận vào trong khi hệ Khổng Lồ đã giảm 25% rồi.


Cho'gath gần như là bất tử nếu sở hữu trang bị này cùng với mốc 2 Khổng Lồ. 

Quỷ thư Morello

Giảm khả năng hồi máu luôn là một phương án cần thiết cho bất cứ đội hình nào đối đầu với các trang bị, các unit như Cho'gath cùng Giáp máu Warmog. Vì thế Quỷ Thư Morello đã vươn lên như một trang bị hạng S để ngăn sự thống trị của các đội hình "trâu bò" ở meta hiện tại bên cạnh Cung Xanh và là bài khắc chế cứng của trang bị phía trên.



Gần đây thì Lissandra nổi lên như một sự lựa chọn chủ lực mới mẻ trong đội hình Học Giả - Hoá Kỹ. Đây là trang bị được tận dụng tốt bởi các unit có kỹ năng gây sát thương diện rộng như Zyra hay Zilean, Twisted Fate, Viktor. 

MỤC LỤC [Hiện]