Đấu Trường Chân Lý mùa 6: Hé lộ tộc - hệ và giá tiền của Silco theo đúng phong cách trong series Arcane

Silco sẽ là vị tướng đầu tiên trong lịch sử chỉ góp mặt ở ĐTCL nhưng không xuất hiện trong đấu trường LMHT.

Chắc chắn mùa 6 Đấu trường chân lý sẽ là mùa giải hấp dẫn nhất từ trước đến nay kể từ khi Riot tạo ra tựa game này song song với Đấu trường công lý. Từ những tộc - hệ mới mẻ cho tới hàng trăm nâng cấp hextech với những tính năng vô cùng thú vị gia tăng sức mạnh và đa dạng lối chơi hơn cho game thủ lựa chọn. 

Theo dòng sự kiện lần đầu tiên Riot phát hành series Arcane có cốt truyện trong LMHT được phát hành trên nền tảng xem phim Neflix thì một loạt sự kiện mới nối đuôi theo làm người hâm mộ càng thêm hứng thú. Được biết Riot Games đã tiết lộ rằng nhân vật Silco trong Arcane sẽ trở thành vị tướng đầu tiên trong lịch sử của dòng game Liên Minh Huyền Thoại xuất hiện chỉ trong Đấu trường chân lý mà không ra mắt ở tựa game chính là Đấu trường công lý phiên bản PC.


Với tin đồn này thì chắc chắn Riot đang rất nghiêm túc với tựa game TFT này và có ý định tạo ra dòng vũ trụ riêng với những vị tướng khác biệt dành riêng cho bộ môn "cờ nhân phẩm". Cộng đồng mạng sau khi nghe tin tức từ chính nhà phát hành thì đã có những dự đoán về tộc - hệ của Silco, theo như dòng series Arcane thì những tộc - hệ được game thủ đưa ra khá là hợp lý.

Với biệt danh là GodFather trong tựa phim Arcane và có quan hệ mật thiết với Jinx thì tộc - hệ Bố Con - Ông Chủ chắc chắn sẽ rất hợp lý khi dành cho Silco. Việc xây dựng một unit có tính cách nham hiểm và mạnh mẽ như Silco không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Riot cũng tiết lộ thêm Silco sẽ là một unit chủ lực cực kỳ mạnh mẽ trong bản cập nhật 11.24 sắp tới.

Những game thủ hâm mộ dòng phim Arcane và chơi Đấu trường chân lý đưa ra những bình luận về sức mạnh của tộc - hệ mà Silco sẽ có thể sở hữu và kích hoạt nó. Mặc dù chỉ là dự đoán nhưng nhìn chung nó khá hợp lý khi liên kết tới những tình huống trong phim trước đó.

MỤC LỤC [Hiện]