Đấu Trường Chân Lý mùa 6: Người chơi top1 Thách đấu chỉ ra 3 đội hình mạnh nhất hiện tại sẽ giúp "cờ thủ" top1 dễ dàng

Đây là một số đội hình mạnh đang được các Thách đấu vô cùng tin dùng ở meta hiện tại, anh em nhanh chóng lấy sổ sách ra ghi chép nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Hiện tại đấu trường chân lý đã bước qua mùa 6 với vô số những tộc - hệ mới lạ, thú vị nhất chính là cơ chế Lõi Công Nghệ lần đầu được xuất hiện. Mặc dù chỉ mới ra mắt vỏn vẹn vài tuần nhưng đã có nhiều game thủ nhanh chóng leo lên bậc Thách Đấu, trong đó có anh chàng K3soju - top1 Thách Đấu Bắc Mỹ. Anh chàng "cờ thủ" này cũng đã điểm qua những đội hình "hot" ở meta hiện tại mà anh thường dùng leo rank.

Đội hình Đấu Sĩ - Liên Xạ

Một đội hình rất quen thuộc với các cờ thủ khi có cơ chế chỉ cần 1-2 chủ lực và còn lại sẽ là chống chịu, Urgot và Jinx hiện vẫn là cặp đôi chủ lực có thể gánh team nếu như các game thủ sử dụng đúng cách. Việc kích hoạt hệ Liên Xạ - Đấu Sĩ chính là chìa khoá giúp chúng ta tiến tới top1 trong ĐTCL mùa 6, và chỉ cần có 2 unit này là đủ trong hệ Liên Xạ.


Jinx và Urgot có thể kết hợp bất cứ tộc - hệ nào khác vẫn có thể carry dễ dàng.

Một lối chơi mà game thủ Thách Đấu thường sử dụng đó chính là kết hợp với hệ Đấu Sĩ, đây sẽ là một dàn chắn vững chãi ở tuyến đầu đảm bảo cho cặp đôi này xả sát thương nhiều nhất có thể. Ta có thể build đội hình Đấu Sĩ ở đầu trận và cuối trận sẽ hoàn thiện 6 Đấu Sĩ có cả Tahm Kench, việc còn lại là dồn đồ cho Urgot và Jinx.


Đội hình 6 Đấu Sĩ và 2 Liên Xạ có Urgot và Jinx rất mạnh ở meta hiện tại.

Học Viện - Thách Đấu

Được cho là hot meta hiện tại với đội hình Học Viện, bởi rằng đây là đội hình sở hữu nhiều unit 4,5 vàng có thể carry được như cả Yone, Yuumi, Lux. Yone chính là vị tướng được đánh giá cao ở hiện tại với sát thương lớn, Yuumi cũng gây sát thương và khả năng khống chế diện rộng cũng như hồi phục tốt cho đội hình Học Viện. 

Theo như ý kiến của game thủ top 1 Thách Đấu Bắc Mỹ - K3soju thì chúng ta chỉ cần 4 unit kích hoạt đội hình Học Viện là đủ và còn lại có thể thêm những unit tank cứng như Leona, Garen, Warwick để chống chịu. Lối chơi kết hợp giữa Học Viện - Thách Đấu hiện nay đang làm mưa làm gió với unit Fiora, Kai'sa phòng trường hợp Yone không thể lên 2 sao nhanh chóng.


Đội hình Học Viện - Thách Đấu đang mạnh ở hiện tại.

Sát Thủ - Băng Đảng

Một đội hình chỉ cần nghe tên qua đã đủ thấy sự "dân chơi" không ngại vết bẩn rồi, Sát Thủ - Băng Đảng chính là đội hình có sát thương cao và đem lại nhiều cảm hứng cho các game thủ hiện nay. Chủ lực của đội hình ta sẽ lấy 2 vị tướng có sát thương đột biến hiện tại là Shaco và Akali, theo như K3soju thì Akali là unit 5 vàng đáng chơi nhất ở hiện tại.

Trước giai đoạn có Akali thì Shaco sẽ là chủ lực chính trong đội hình này, khi roll ra được Akali hãy đưa cho unit này những trang bị sát thương chí mạng như Vô Cực Kiếm, Bùa Xanh để nhanh chóng kết liễu đối phương. Chỉ cần Akali được chơi game thì kết liễu chủ lực đối phương là vấn đề rất dễ dàng