Đấu Trường Chân Lý mùa 6: Những vị tướng đa dạng với các đội hình được dự đoán sẽ rất hot khi ra mắt mùa 6

Những "tín đồ" của Đấu Trường Chân Lý sẽ phải làm quen với những đội hình, những hệ mới trong mùa 6 và những vị tướng mạnh sẽ được nhiều anh em nhắm đến.

MỤC LỤC [Hiện]

Taric 3 vàng

Taric xuất hiện trong Đấu Trường Chân Lý đã gây nên một trào lưu khi nhà nhà đều sử dụng vị tướng này bởi sự bá đạo của nó. Bước tới mùa 6 đầy mới lạ khi Riot vẫn giữ nguyên Taric mang thiên hướng hỗ trợ tuyệt vời giúp đồng đội hồi máu lẫn tạo khiên gần như là bất tử nếu Taric sở hữu trang bị hồi năng lượng. Taric chắc chắn là một vị tướng 3 vàng đáng để anh em "đầu tư" nhất ở mùa 6 mà anh em có thể chọn lựa.

Taric ĐTCL

Khả năng của Taric nằm ở việc khi anh em đạt được mốc 1 Thần Tượng giúp cho Taric ngẫu nhiên chọn được một vị tướng được sở hữu 20% sát thương của mình. Việc này la vô cùng hợp lý nếu như sát thương được tăng thêm đúng vị tướng ta mong muốn nhưng cũng đầy "nhân phẩm" nếu như không phù hợp với đội hình. Ở giai đoạn đầu game Taric sẽ kích hoạt khả năng của tộc mình giúp game thủ trụ máu tốt, và giai đoạn cuối game Taric còn bá đạo hơn nếu có trang bị để hỗ trợ đồng đội liên tục.

Braum 4 vàng

Braum mùa 6 đã quay trở lại và "lợi hại" hơn xưa rất nhiều ở Đấu trường chân lý. Vẫn là một Braum với sức chống chịu đã làm nên thương hiệu của anh ta từ những mùa đầu tiên trong ĐTCL, khả năng cứng cáp được buff thêm từ hệ Vệ Sĩ là điều khiến game thủ lo ngại sự bá đạo của Braum. Không những thế thì hệ Vệ Sĩ còn giúp Braum khiêu khích để các vị tướng gây sát thương lên mình trong một thời gian, với một chỉ số phòng ngự tốt thì Braum quá tốt để thích hợp nhiều đội hình về sau.

Braum ĐTCL

Chỉ nói riêng về chỉ số cơ bản cũng như tộc - hệ đã làm cho game thủ thấy sự "trâu bò" của Braum là khủng khiếp tới mức nào. Ngoài ra thì kỹ năng của Braum còn đem lại rất nhiều hiệu ứng khống chế với các tướng địch và gây sát thương đáng kể, Braum sẽ thích hợp những đội hình nuôi chủ lực về sau cùng với những vị tướng xạ thủ. Cái giá 4 vàng là hoàn toàn xứng đáng để game thủ đầu tư.

Janna 4 vàng

Janna xuất hiện trong Đấu trường chân lý từ khá lâu, mang tới rất nhiều làn gió mới cho anh em game thủ có thể xoay đổi đội hình với kỹ năng và đa dạng đội hình mà Janna góp mặt. Janna là vị tướng có thể kích hoạt nhiều tộc - hệ như Tái Chế, Thuật Sư, Học Giả  mà không cần quá nhiều unit ở mùa 6, vì thế sở hữu Janna là điều anh em nên ưu tiên bởi những tộc Janna có đều có hiệu ứng rất mạnh.

Janna ĐTCL

Janna mạnh nhất là nằm ở kỹ năng của cô nàng, một bộ kỹ năng quá hoàn hảo cho vị trí hỗ trợ trong đội hình bao gồm cả làm choáng, hất kẻ địch ra và hồi máu cho đồng minh. Janna sẽ là một phương án hoàn hảo để chống lại những vị tướng sốc sát thương như hệ Sát thủ, với một unit quá đa dụng như Janna thì chắn chắn mùa 6 lại "nhà nhà Janna, người người Janna".