Đấu Trường Chân Lý: Ngược dòng meta với đội hình 4 Kỵ Sĩ cùng với phong cách Hecarim bất tử

Hecarim hoàn toàn có thể trở thành chủ lực vô cùng mạnh trong Đấu Trường Chân Lý nếu được ghép đúng trang bị.

Một trong những điều khó chịu nhất đối với game thủ Đấu Trường Chân Lý đó là phải khởi đầu với toàn item chống chịu. Việc sở hữu Giáp Lưới, Áo Choàng Bạc hay Đai Lưng Khổng Lồ từ sớm khiến cho bạn "lạc lối" thực sự trong việc lựa chọn chủ lực. Và để giải quyết vấn đề này, game thủ đã tìm tới Hecarim cùng đội hình 4 Kỵ Sĩ để tận dụng tối đa sức mạnh của những trang bị phòng ngự.

Đấu Trường Chân Lý: Ngược dòng meta với đội hình 4 Kỵ Sĩ cùng với phong cách Hecarim bất tử - Ảnh 1.

Mục tiêu của đội hình 4 Kỵ Sĩ sẽ là giúp cho Hecarim trở thành một vị tướng bất tử với những trang bị chống chịu mạnh. Hơn nữa, Hecarim cũng gây ra lượng sát thương không hề nhỏ khi sở hữu Nỏ Sét Bóng Tối. Về cơ bản thì trang bị này sẽ gia tăng sát thương kỹ năng cho Hecarim với mỗi lần đối thủ bị giật sét. Chỉ số đó lại giúp cho kỹ năng của Hecarim gây nhiều damage và hồi máu mạnh hơn theo thời gian, điều này cứ lặp lại và khiến tướng địch không có đủ sát thương để hạ gục unit này.

Khởi đầu lý tưởng với đội hình Kỵ Sĩ đó là bạn mua được Hecarim và Kled từ sớm. Sau đó bạn có thể hướng tới mốc 3 Ác Quỷ với Kennen và Ziggs để đảm bảo có một lượng sát thương đủ lớn. Nếu không thì bạn cũng có thể sử dụng những unit tuyến sau chất lượng như Kalista, Varus, Vayne ở giai đoạn đầu trận.

Đấu Trường Chân Lý: Ngược dòng meta với đội hình 4 Kỵ Sĩ cùng với phong cách Hecarim bất tử - Ảnh 2.

Đội hình khởi đầu lý tưởng của team Kỵ Sĩ

Tới với giai đoạn giữa trận, nếu bạn có một khởi đầu tốt với đội hình Ác Quỷ thì hoàn toàn có thể đẩy lên mốc 5 tướng. Ngoài ra thì bạn cũng có một cách chơi khác là đưa thêm những unit Suy Vong, Ma Sứ để kết hợp với Hecarim và Sejuani. Mục tiêu của bạn ở giai đoạn này đó là giữ vàng, mua tất cả các unit Hecarim xuất hiện trong cửa hàng đẩy lên cấp độ 7 sớm nhất có thể.

Đấu Trường Chân Lý: Ngược dòng meta với đội hình 4 Kỵ Sĩ cùng với phong cách Hecarim bất tử - Ảnh 3.

Bạn có thể hướng tới mốc 5 Ác Quỷ nếu có khởi đầu tốt

Sau khi đạt cấp 7, bạn sẽ roll liên tục để nâng Hecarim lên 3 sao. Trong quá trình roll thì bạn cũng nên để ý và mua Rell ngay khi unit này xuất hiện trong cửa hàng. Dù đã bị nerf nhưng vị tướng này vẫn tỏ ra quá toàn diện khi vừa cung cấp hiệu ứng khống chế, lại còn có thể tạo khiên cho đồng minh.

Đấu Trường Chân Lý: Ngược dòng meta với đội hình 4 Kỵ Sĩ cùng với phong cách Hecarim bất tử - Ảnh 4.

Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp 4 Kỵ Sĩ với các tướng Suy Vong ở giữa trận

Ở giai đoạn cuối trận, bạn nên bổ sung các chủ lực tuyến sau để đảm bảo sát thương cho đội hình. Nếu sở hữu nhiều item gia tăng sát thương phép, những vị tướng như Vel'Koz, Heimerdinger là các chủ lực mà game thủ nên hướng tới. Trong trường hợp bạn có quá nhiều Kiếm B.F thì nên nghĩ tới việc mua Draven làm chủ lực chính.

Đấu Trường Chân Lý: Ngược dòng meta với đội hình 4 Kỵ Sĩ cùng với phong cách Hecarim bất tử - Ảnh 5.

Đội hình bạn có thể hướng tới nếu lựa chọn Heimerdinger chủ lực

Đấu Trường Chân Lý: Ngược dòng meta với đội hình 4 Kỵ Sĩ cùng với phong cách Hecarim bất tử - Ảnh 6.

Bạn cũng có thể sử dụng Draven chủ lực ở cuối trận nếu lấy được nhiều Kiếm B.F

Về mặt trang bị thiết yếu, ngoài Nỏ Sét Bóng Tối thì bạn cũng nên ghép cho Hecarim một chiếc Thú Tượng Thạch Giáp (cả bản thường lẫn Hắc Ám). Trang bị này sẽ giúp Hecarim cứng cáp hơn rất nhiều ở giữa trận để tận dụng tối đa khả năng hồi máu từ chiêu thức. Ngoài ra thì những item mang thiên hướng phòng thủ mạnh khác như Vuốt Rồng, Áo Choàng Lửa, Khăn Giải Thuật... đều phù hợp với vị tướng này.

Đấu Trường Chân Lý: Ngược dòng meta với đội hình 4 Kỵ Sĩ cùng với phong cách Hecarim bất tử - Ảnh 7.

Đối với các chủ lực phép thuật tuyến sau, bạn nên ghép 2 trang bị Ngọn Giáo Shojin và Găng Bảo Thạch cho cả Vel'Koz lẫn Heimerdinger. Nếu bạn chọn Draven làm chủ lực thì Vô Cực Kiếm, Huyết Kiếm (cả bản thường lẫn Hắc Ám) cùng 1 item tốc độ đánh là lựa chọn tốt nhất.