Đấu Trường Chân Lý: Nhiều khả năng Kayle của mùa 4.5 sẽ là một nỗi thất vọng lớn cho game thủ

Kayle sắp tới sẽ không còn bá đạo như những gì từng xảy ra ở Đấu Trường Chân Lý mùa 3.

Nếu đã từng chơiĐấu Trường Chân Lý mùa 3 thì bạn hẳn còn nhớ về sự bá đạo của Kayle. Vị tướng này sở hữu khả năng gây sát thương khủng khiếp tới nỗi Riot Games buộc phải xóa Kayle ở cập nhật giữa mùa 3. Vì vậy nhiều người đã nghĩ rằng cơn ác mộng đó sắp quay trở lại khi Riot công bố Kayle của mùa 4.5 sẽ có kỹ năng giống với trước kia.

Đấu Trường Chân Lý: Nhiều khả năng Kayle của mùa 4.5 sẽ là một nỗi thất vọng lớn cho game thủ - Ảnh 1.

Kayle - Thời Không là đội hình vô cùng bá đạo ở giai đoạn đầu mùa 3

Tuy nhiên, sau một thời gian thử nghiệm, nhiều game thủ nhận ra rằng Kayle của mùa 4.5 đã trở nên quá yếu. Thậm chí trong bài viết lấy ý kiến phản hồi của trưởng nhóm thiết kế Đấu Trường Chân Lý - Riot Mortdog, Kayle còn bị nhiều người xếp vào nhóm chủ lực tệ nhất.

Đấu Trường Chân Lý: Nhiều khả năng Kayle của mùa 4.5 sẽ là một nỗi thất vọng lớn cho game thủ - Ảnh 2.

Riot Mortdog: "Nếu đã chơi ít nhất 10 ván tại mùa 4.5, tôi rất muốn biết đâu là chủ lực mạnh hay tệ nhất theo ý kiến của các bạn".

Đấu Trường Chân Lý: Nhiều khả năng Kayle của mùa 4.5 sẽ là một nỗi thất vọng lớn cho game thủ - Ảnh 3.

KevinDL46 - Cao Thủ máy chủ Tây Âu: "Kayle là một nỗi thất vọng vô cùng lớn. Tôi không có cách nào để khiến Kayle trở thành tướng mạnh cả, kể cả khi cô nàng sở hữu trang bị tốt".

Đấu Trường Chân Lý: Nhiều khả năng Kayle của mùa 4.5 sẽ là một nỗi thất vọng lớn cho game thủ - Ảnh 4.
Đấu Trường Chân Lý: Nhiều khả năng Kayle của mùa 4.5 sẽ là một nỗi thất vọng lớn cho game thủ - Ảnh 5.

Nhiều người chơi ở rank Cao Thủ, Đại Cao Thủ cũng trả lời Riot Mortdog rằng Kayle nằm trong nhóm chủ lực tệ nhất tại mùa 4.5

Đấu Trường Chân Lý: Nhiều khả năng Kayle của mùa 4.5 sẽ là một nỗi thất vọng lớn cho game thủ - Ảnh 6.

AzGon - Cao Thủ máy chủ Tây Âu: "Kayle là tướng cực kỳ tệ ở thời điểm hiện giờ. Yone và Darius cũng vậy nếu tính chúng là tướng chủ lực. Các quân cờ khác như Veigar, Neeko, Tristana, Brand cũng không thể hiện quá tốt".

Đấu Trường Chân Lý: Nhiều khả năng Kayle của mùa 4.5 sẽ là một nỗi thất vọng lớn cho game thủ - Ảnh 7.

Kayle của mùa 4.5 đang bị nhiều người đánh giá rất thấp

Nguyên nhân lớn nhất khiến Kayle trở nên yếu như vậy nằm ở việc cô nàng không còn là tướng Kiếm Khách nữa. Hệ này giúp cho Kayle có thể tung ra rất nhiều đòn đánh mà không cần phải sở hữu tốc độ đánh lớn. Vì vậy ở mùa 3, chỉ cần kích hoạt được hệ Kiếm Khách là Kayle đã rất mạnh rồi.

Trong khi đó ở mùa 4.5 sắp tới, Kayle sẽ sở hữu bộ tộc - hệ là Thánh Thần - Đao Phủ. Chúng có thể cung cấp sát thương lớn nhưng tốc độ đánh mà Kayle sở hữu sẽ cực kỳ hạn chế. Nên nhớ rằng Warwick sẽ bị xóa ở mùa 4.5 sắp tới nên Kayle và tộc Thánh Thần không thể "hack" tốc độ đánh nữa. Vị tướng này giờ đây phụ thuộc hoàn toàn vào Cuồng Đao Guinsoo nên sức mạnh không còn bá đạo được như trước.

Đấu Trường Chân Lý: Nhiều khả năng Kayle của mùa 4.5 sẽ là một nỗi thất vọng lớn cho game thủ - Ảnh 8.

Sự biến mất của Warwick sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới tộc Thánh Thần

Có lẽ điều này là một thông tin tích cực dành cho game thủ Đấu Trường Chân Lý. Chúng ta có thể yên tâm rằng Kayle sắp tới sẽ không còn mất cân bằng hay tạo ra meta tiêu cực như mùa 3 trước kia.