Đấu Trường Chân Lý: Những đội hình vô cùng mạnh nhưng phụ thuộc "nhân phẩm" game thủ

Jhin và những người bạn

Những đội hình này có có tỷ lệ thắng rất cao nhưng phụ thuộc khá nhiều vào nhân phẩm của game thủ.

Một đội hình đã được khẳng định rõ chủ lực ngay từ cái tên của nó, Jhin chính là unit gánh team ổn định nhất mặc cho có qua bao nhiêu lần cập nhật đi nữa thì sức mạnh của vị tướng này vẫn không hề thay đổi. Biệt danh "Tứ ca" giờ đây đã chuyển sang sử dụng kỹ năng gây sát thương cực mạnh chứ không còn bắn 4 viên như những phiên bản trước.


Chỉ cần có đủ những trang bị trấn phái thì Jhin sẽ không ngán bất cứ vị tướng chống chịu nào cả.

Việc đơn giản chỉ cần sở hữu Jhin trong đội hình và còn lại sẽ lấy những vị tướng như Thuật Sư, Thần Tượng, Học Giả để gia tăng sức mạnh cho unit này. Nhưng điểm khó là các unit này đều nằm ở mức 3,4 vàng được tranh giành rất nhiều trong meta như Orianna, Janna, Taric, Braum hay kể cả là Yuumi. Việc roll đủ các tướng này là rất khó bởi cần rất nhiều thời gian cũng như vàng.


Để có được đội hình hoàn hảo như vậy thì game thủ cần có chiến thuật hợp lý và "nhân phẩm" cao.

Kai'sa và những người bạn

Đội hình này nhìn chung sẽ chẳng khác đội hình "" là mấy nhưng về tỷ lệ "nhân phẩm" để đạt được mức tối đa sức mạnh là rất khó khăn. Đầu tiên để xây dựng đội hình game thủ cần phải có Kai'sa - một unit 5 vàng rất mạnh trong meta hiện tại, chưa kể đó là các vị tướng khác hỗ trợ cũng đều khá đắt tiền và bị tranh giành.

Những unit như Taric, Seraphine, Galio sẽ đóng vai trò hỗ trợ cũng như gây sát thương phụ, đặc biệt Galio cũng là một unit 5 vàng nên tỷ lệ xuất hiện sẽ không cao, điều này phụ thuộc khá nhiều vào "nhân phẩm" ở cấp 8 với tỷ lệ roll chỉ là 5% cho tướng 5 vàng. Anh em cần phải có giai đoạn đầu và giữa trận đấu thật mạnh để giữ tiền chờ Kai'sa xuất hiện.


Galio và Sion chiếm tới 4 slot trong đội hình, vì vậy "nhân phẩm" là cần thiết để roll ra 2 unit này.

Đội hình Ngoại Binh

Nhắc tới những đội hình cần "nhân phẩm" mà bỏ qua Tộc Ngoại Binh chắc chắn là một thiếu xót vô cùng lớn, hiệu ứng của Tộc này đã nói lên tất cả về độ "may rùi" cực cao khi chơi. Với khả năng cho vô số vàng và trang bị khi tích chuỗi thua càng nhiều càng tốt, chỉ cần một pha "nổ hũ" dường như đội hình này sẽ "một bước lên mây".

Lối chơi "được ăn cả ngã về không" này phụ thuộc vào giai đoạn đầu và giữa trận đấu khi anh em cố gắng để thua ít nhất có thể cũng như dồn đồ cho Gankplank hoặc Missfortune nếu là đồ AP. Khi lên cấp độ 8 hãy nhanh chóng roll ra Tahm Kench để gia tăng sức mạnh, còn lại thì hãy để "nhân phẩm" quyết định trong trận đấu.

MỤC LỤC [Hiện]