Đấu Trường Chân Lý: Những nâng cấp Hextech rất mạnh ở cuối trận phù hợp theo từng đội hình

Nhỏ Nhắn Nhanh Nhẹn

Những nâng cấp này ở phiên bản hiện tại đang được nhiều game thủ tin dùng bởi sở hữu cơ chế vô cùng mạnh.

Đây chính là nâng cấp Hextech chủ chốt nhất khi được kết hợp với đội hình Yordle bởi việc nó cho thêm 35% tỷ lệ né tránh đòn đánh thường lên các unit Yordle thì không khác gì hiệu ứng của Tộc này đã từng xuất hiện ở các mùa giải trước cả. Càng về giai đoạn cuối trận khi các tướng Yordle có khả năng giảm năng lượng và né đòn tấn công của đối thủ thì sẽ lợi hại hơn nhiều.


Vex sẽ rất mạnh khi vừa có thể tạo giáp liên tục lẫn khả năng né đòn đánh thường.

Đội hình có các tướng Yordle mang thiên hướng mạnh ở cuối trận đấu khi có khả năng "hack vàng" bằng cách sinh sản một unit ở mỗi đầu round trận đấu. Với nâng cấp này thì các đội hình meta như Thách Đấu, Sát Thủ hay Hoá Kỹ sẽ rất "ngao ngán" khi đối mặt, nhưng cũng cần lưu ý nếu như các đội hình như Pháp Sư sẽ không hề sợ Lõi công nghệ này.

Cảm Tử Hóa Kỹ

Ngay từ cái tên của nâng cấp này đã dễ dàng biết được nó phù hợp với đội hình nào ở mùa 6 ĐTCL, Hoá Kỹ mặc dù luôn bị Riot "chăm sóc" đặc biệt khi luôn tục nerf từ chỉ số cho tới các unit chủ lực như Urgot, Viktor. Sức mạnh của đội hình này rất đồng đều khi vừa có khả năng chống chịu như Zac, Dr Mundo và sát thương hỗn hợp từ Urgot, Viktor.


Urgot liên tục bị chỉnh sửa nhằm cân bằng sức mạnh vốn bá đạo của vị tướng này.

Với Cảm Tử Hoá Kỹ được đưa vào thì đội hình này sẽ càng mạnh hơn nữa khi gần như đã đầy đủ về Tộc - Hệ và các unit chủ lực cũng có thể lên 2 sao và sở hữu những trang bị cần thiết. Lúc này thì những unit sẽ có thể vừa gây sát thương khi còn sống và khi bị tiêu diệt cũng gây ra một lượng sát thương lớn khi cơ chế của Cảm Tử Hoá Kỹ kích hoạt.

Song Ca Cùng Thần Tượng

Đây là nâng cấp vô cùng mạnh mẽ ở cuối trận được đông đảo anh em game thủ tận dụng bởi Tộc Thần Tượng chỉ cần có 1 unit cũng đủ để kích hoạt, với 1 ô Thần Tượng thì các unit chủ lực sẽ càng thêm mạnh mẽ ở giai đoạn cuối trận đấu. Mặc dù lối chơi Kai'sa Thần Tượng không còn quá ưa chuộng nhưng vẫn còn những lối chơi khác có thể sử dụng.

Cho thêm nhiều chỉ số như máu, sát thương thì với một nâng cấp quá ngon cho hầu hết các đội hình trong meta hiện tại rất cần thiết để game thủ leo rank. Các unit Thần Tượng rất mạnh ở khả năng hỗ trợ máu cũng như giáp cho đội hình, vì vậy nếu xuất hiện nâng cấp này anh em nên chọn để gia tăng sức mạnh cho tướng chủ lực.

MỤC LỤC [Hiện]